Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Nam Phong cùng H'Ăng Niê, Nguyễn Thị Thành trình diễn vedette cho NTK Tuấn Hải

TIN SAO VIỆT - Siêu mẫu, diễn viên Nam Phong khoe vẻ điển trai trình diễn catwalk cùng Nguyễn Thị Thành và H'Ăng Niê ở vị trí vedette cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Tuấn Hải trong show diễn Viet Fashion Week do công ty Gia Minh tổ chức tại Adora Luxury.

Siêu mẫu Nam Phong cùng H'Ăng Niê, Nguyễn Thị Thành trình diễn vedette cho NTK Tuấn Hải.

Mới đây, công ty Gia Minh đã khẳng định tên tuổi của mình bằng việc bắt tay vào tổ chức một sự kiện được mong đợi là hoành tráng nhất trong năm của thời trang Việt mang tên Viet Fashion Week - nơi tôn vinh nét đẹp Việt. Chương trình được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, báo đài, các nhà thiết kế danh tiếng trong nước cũng như giới người mẫu đình đám của showbiz Việt.


Siêu mẫu, diễn viên Nam Phong được biết đến với vai trò là một trong những người mẫu nam sáng giá của Sài Thành. Bên cạnh đó, anh còn tham gia phim ảnh và anh may mắn được góp mặt trong nhiều phim điện ảnh như: Lục Vân Tiên và Cạm Bẫy và mới đây nhất là Ngốc Ơi Tuổi 17, phim truyền hình gồm có: Nuớc Mắt Chảy Ngược, phim Sitcom,...


Ngoài ra anh còn lấn sân làm MC trong chương trình làm đẹp cho đài truyền hình HTV7, HTV1. Bên cạnh đó, Nam Phong cũng dành thời gian thử sức ở gameshow hài để học hỏi thêm những ứng biến trên sân khấu, nhằm phục vụ tốt hơn cho nghề nghiệp.






Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn