Được tạo bởi Blogger.

Rực rỡ đêm Bán kết Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018

TIN SAO VIỆT - Vòng 2 của Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018: Rực rỡ, xúc cảm và hoàn mỹ trong từng nét đẹp.

Rực rỡ đêm Bán kết Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018.

Đêm bán kết của Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018 đã lưu giữ khoảnh khắc tỏa sáng rạng ngời của những bông hoa kiêu sa và xinh đẹp nhất, họ đã cùng nhau làm nên một bức tranh rực rỡ sắc màu và thăng hoa cảm xúc.

Tối ngày 21/06, đêm Bán kết của Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2018 đã diễn ra tại Khu du lịch Hồ Mây Park – Vũng Tàu. Trong sự phối hợp nhịp nhàng của âm thanh và ánh sáng, sự hoành tráng và diễm lệ của sân khấu được đầu tư đúng chuẩn chuyên nghiệp và hoành tráng như đã khoác lên đêm Bán kết vẻ rực rỡ và sang trọng mà bất cứ người phụ nữ nào cũng khao khát được bước đi và trình diễn trên đó.

Thí sinh Nguyễn Thị Lan Hương - MS 09.

Á hậu Phạm Phạm và NTK Brian Võ.



Duyên dáng Doanh nhân Việt là một trong những sân chơi nổi bật nhất hiện nay, được tổ chức dành riêng cho những nữ doanh nhân Việt thành đạt, có đóng góp tích cực đến sự phát triển kinh tế và tích cực trong những hoạt động vì cộng đồng. Cuộc thi không chỉ chú trọng về yếu tố ngoại hình mà còn nhấn mạnh đến các tiêu chí về tài năng, trí tuệ và lòng nhân ái. Một nữ doanh nhân hoàn mỹ sẽ không chỉ sở hữu vóc dáng, gương mặt đẹp, mà còn phải khéo léo, hòa đồng trong giao tiếp, ứng xử. Đề cao sự cống hiến và khơi dậy lối sống đẹp, suy nghĩ tích cực và có ước mơ chinh phục một cái gì đó mới mẻ hơn, thi vị hơn trong cuộc sống.



Đêm bán kết đã chọn ra Top 30 thí sinh Duyên dáng Doanh nhân Việt tranh tài.

Phần thi tài năng mở đầu của chương trình đã mang đến những tiệc mục khá đặc sắc. Các thí sinh đã rất nỗ lực để mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc nhất có thể, phần này cũng đã gây ấn tưởng mạnh đến các thành viên trong BGK cũng như khán giả có mặt tại chương trình.

Tiết mục múa belly dance khá ấn tượng của tính sinh Võ Thị Ngọc - MS 17.

Với màn DJ bốc lửa, sexy của thí sinh đã nhận được nhiều lời khen từ BGK.

Với giọng hát cao và nội lực, thí sinh Võ Hoàng Mai Vi - MS 02 đã nhận được nhiều lời khen từ phía BGK.

Trong phần thi trang phục áo dài của NTK Brian Võ đã cho ra mắt bộ siêu tập mới với tên gọi "Hương Sắc", lấy cảm hứng từ chiếc áo tứ thân gắn liền với hình ảnh của người con gái Bắc Bộ - mộc mạc, dịu dàng, đắm thắm và rất duyên dáng. Bất cứ người Việt nào cũng vậy, khi nhìn thấy hình ảnh người phụ nữ trong trang phục áo dài quen thuộc của dân tộc đều cảm thấy xúc động, xinh tươi, tôn vinh những đường nét của người phụ nữ, làm cho phụ nữ xinh đẹp và dịu dàng hẳn lên. Đây được đánh giá là một trong những phần thi đáng chú ý nhất, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả hâm mộ.

Ông Biện Trường Giang - Trưởng Ban tổ chức chương trình Duyên Dáng Doanh Nhân Việt có đôi lời chia sẻ.

Á hậu Tố Uyên "hóa thân" làm thiên nga trắng trong trang phục của NTK trẻ Brian Võ. Đây cũng là món quà của NTK gửi đến BTC trong buổi bán đấu giá trong đêm Bán kết.

Bên cạnh đó, trong phần thi trang phục công sở, các thí sinh có dịp khoác lên mình những thiết kế đẹp mắt của NTK Mi Trang. Phần này các nữ doanh nhân trở nên năng động và lịch thiệp hơn, gần với chất doanh nhân vốn dĩ đời thường của các chị. Trang phục dạ hội "Sắc đỏ quyền uy" của Nhà thiết kế Bảo Ngọc cũng mang đến nét kiêu sa, diễm lệ của người phụ nữ trong những đêm tiệc tùng sang trọng và quý phái.

Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp nhan sắc, đêm Bán kết còn gây ấn tượng bởi tấm lòng bao dung và rộng mở với những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn hơn mình. Những vật phẩm gây quỹ từ thiện được Ban tổ chức chuẩn bị lần lượt được trao cho các doanh nhân: Huỳnh Thị Thảo Nguyên, Tôn Thất Khải, Nguyễn Thị Huỳnh Mai. Đặt biệt, hai vật phẩm "Áo dài Thiên Nga Trắng" của NTK Brian Võ và bộ đầm dạ hội chim công của NTK Bảo Ngọc đã lần lượt thuộc về hai thí sinh Hoàng Thị Bảo Nguyên - MS 06, Hoàng Thị Kim Hoa - MS 39. Hai thí sinh này sẽ đảm nhận vị trí vedette chính trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Brian Võ và NTK Bảo Ngọc trong đêm Chung kết sắp diễn ra.

Dẫn dắt trong đêm thi Bán kết lần này là Én bạc Trà Mi và MC Minh Hưng.

Phần thể hiện tài năng múa của thí sinh Lê Thị Nhật Lâm - MS 28.

Ghi nhận thêm trong buổi "Doanh nhân vì cộng đồng" là sự đóng góp bằng hiện kim của các thí sinh giàu lòng nhân ái: Đặng Thị Thu Thảo – MS 19, Hoàng Thị Kim Hoa – MS 39 và doanh nhân Hoàng Thị Thảo Nguyên - MS 06, Nguyễn Thị Quốc Hoà - MS 46,...

NTK Brian Võ.

Nhạc sĩ Lê Minh - Diễn viên Thân Thúy Hà - Đạo diễn Trần Vũ Huân - Á hậu Mê Kông Tố Uyên.

Á khôi Ngọc Diễm - Tổng giám đốc Công ty Kim Kim Long Phát - đơn vị tài trợ chiếc Vương miện cho cuộc thi năm nay.

Diễn viên Thân Thúy Hà  - Đạo diễn Trần Vũ Huân.

Khép lại những hoạt động bên lề, các thí sinh Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2018 sẽ tiếp tục những hoạt động thiết thực, luyện tập tích cực những bước đi catwalk, tự tin trong phong cách trình diễn và chuẩn bị tinh thần thật tốt cho đêm Chung kết để chọn ra Nữ doanh nhân xứng đáng nhất, đủ sắc đủ tài cho ngôi vị danh giá Hoa khôi Doanh Duyên Dáng Việt 2018. Đêm Chung kết xếp hạng sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV9 và BRT vào lúc 20h00 ngày 01/07/2018 tại một trong những sân khấu đẹp nhất, được đầu tư kinh phí lớn, dàn dựng công phu với sự hỗ trợ của âm thanh và ánh sáng đỉnh cao, hứa hẹn một đêm Chung kết thật sự hoành tráng và nhiều sắc màu đang chờ đợi sự tỏa sáng và ghi dấu ấn đậm nét của 30 bông hoa xinh đẹp nhất của mùa Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2018 - mùa thứ 4, với rực rỡ sắc màu.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn