Được tạo bởi Blogger.

Ngắm 12 tiểu "công chúa" lung linh trong bộ ảnh đầm dạ hội

TIN SAO VIỆT - Bằng vẻ hồn nhiên và nét tinh nghịch, các thiên thần nhỏ của bộ ảnh "Công chúa" đã khiến trái tim của cộng đồng mạng bị lay động.

Ngắm 12 tiểu "công chúa" lung linh trong bộ ảnh đầm dạ hội.

Mới đây xuất hiện trên cộng đồng mạng bộ ảnh của 12 cô bé, mang vẻ đẹp thiên thần trong những chiếc váy dạ hội. Thoạt nhìn tưởng như những búp bê, công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích, khiến cho bao trái tim phải thổn thức. 


Được biết đây là những bạn nhỏ không phải là người mẫu chuyên nghiệp, và lần đầu thử sức với ống kính, nhưng phải nói rằng chỉ bằng vẻ đẹp hồn nhiên của các thiên thần đã đủ để chiếm lấy trái tim bao người.


Bộ ảnh được thực hiện bởi ekip Merci Image tại Hà Nội, và đặc biệt trang phục trong bộ ảnh là bộ sưu tập của một thương hiệu thời trang trẻ em. Thượng hiệu Vlana kids được biết đến là một thương hiệu đa phong cách từ cá tính đến dạ hội của nhà thiết kế Nguyễn Phương Hằng, vừa được ra mắt đầu năm 2018.

Điểm nhấn và mang ý nghĩa cho bộ sưu tập dạ hội lần này không ngoài những ý tưởng giúp các cô bé trở thành những nàng công chúa hoàn hảo trong mắt NTK. Vlana Kids còn mang lại rất nhiều những trang phục mang tính sáng tạo và đáp ứng mọi nhu cầu của trẻ em. Việc ứng dụng từ các trang phục với đời sống hàng ngày, Vlana luôn tạo nên sự thoải mái, phong cách, cá tính và biến những cô bé, cậu bé ngày càng trở nên hoàn hảo hơn.

Những tiểu công chúa từ 5 tuổi đến 12 tuổi mang sắc màu cá tính toát lên vẻ đẹp của những chiếc váy được làm bằng chất liệu voan, đính hạt kim xa và ren.

Hai công chúa Minh Anh và Tâm Đan nổi bật với sắc đỏ cuốn hút trong chiếc đầm được thiết kế bởi đường họa tiết chìm, thêu hoa nổi.

Nhẹ nhàng trong hai gam màu trắng và ghi, bé Như Ngọc và Diệu Anh như hai thiên thần.

Nét đẹp mơ màng của cô công chúa Tuệ Nhi thật khiến người xem phải si mê.

Một gam xanh ngọc sang chảnh bằng nụ cười và cách tạo dáng đơn giản, Tú Phương và Đào Ngọc Khuê hóa thành các nàng công chúa ngọt ngào đến siêu lòng.

Đối lập sắc màu công chúa Hà Thảo bé bỏng cuốn hút vẻ đẹp kiêu kỳ với công chúa Thu Thủy luôn đẹp dịu dàng với chiếc váy dạ hội xanh ngọc phối ren.

Tiểu thiên thần Tuệ Linh ngọt lịm trong chiếc váy màu hồng được thiết kế dáng đuôi cá.

Và chẳng thể rời mắt với công chúa Cung Huyền Anh bởi nét đẹp tôn tạo từ bộ váy thêu hoa nổi trên nền xanh dương ma mị.

Gương mặt của cô nàng Bảo Trang là công chúa duy nhất - là ngôi sao nhí, việc tạo hình trước ống kính và chiếc váy dạ hội đuôi cá bồng bềnh tạo nên một nét đẹp kiêu kỳ.


Photographer: Huỳnh Quyết - Merci Image
Makeup: Hiền Helen - T.O.M Studio
NTK: Nguyễn Phương Hằng - Vlana Kids

Hàn Vi | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn