Được tạo bởi Blogger.

Mỹ phẩm Hanayuki chiếm trọn trái tim phụ nữ Huế

TIN SAO VIỆT - Từ ngày xưa, các hoàng hậu, cung phi cho đến tì nữ và cung nữ trong hoàng cung đã truyền tai và giữ trong mình những "bí quyêt" riêng để chăm sóc làn da. Dần dần, trở thành những "phương thuốc vàng cho làn da" lưu truyền trong cung đến tận dân gian.

Mỹ phẩm Hanayuki chiếm trọn trái tim phụ nữ Huế.

Và từ đó các dòng mỹ phẩm từ Cung Đình Huế, là sản phẩm thừa hưởng những tinh hoa của các công thức chăm sóc, trị liệu da lưu truyền trong thâm cung, với hầu hết các thành phần là những dược liệu có sẵn trong thiên nhiên, giúp cho việc nuôi dưỡng và điều trị da trở nên vô cùng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.



Nó đã dần dần đi vào tâm thức làm đẹp của các phụ nữ Huế, từ hoàng tộc cho đến dân thường, ai ai cũng chọn cho mình và cố gắng sở hữu cho bằng được những tinh hoa làm đẹp từ hoàng cung, và mang nó đồng hành cùng nhan sắc của họ từ thanh xuân cho đến khi tuổi về chiều. 


Đời bà dùng, bà đẹp, mẹ dùng, mẹ đẹp, rồi lưu truyền đến đời con, đời cháu nối tiếp nhau, nó ăn sâu vào tiềm thức cũng như trái tim của họ, những tưởng không một loại sản phẩm làm đẹp nào có thể thay thế được.


Với sự phát triển ngày càng tiên tiến của xã hội hiện đại, của môi trường sống, làm việc, nhu cầu làm đẹp lại ngày một tăng cao và đa dạng hơn, khó tính hơn. Các loại mỹ phẩm Cung Đình chưa thể bắt nhịp kịp với sự toàn diện và đổi mới của ngành thẩm mỹ hiện đại cũng như chưa thể đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn làm đẹp đa dạng của người phụ nữ Việt Nam nói chung, và người phụ nữ Huế nói riêng.



Thực tế, gần đây sự xuất hiện của dòng dược mỹ phẩm Việt với công nghệ Châu Âu, được chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm của nước ngoài đã dần thay thế và âm thầm chiếm trọn con tim của phụ nữ Việt Nam, cũng như những người phụ nữ Huế. Không dễ để làm được điều đó, nhưng Hanayuki – thương hiệu dược mỹ phẩm Việt Nam đã có mặt trên 30 quốc gia, đã làm được điều khó tin ấy khi lan tỏa sứ mạng mang vẻ đẹp toàn diện mà không cần phẫu thuật với đẳng cấp - chất lượng quốc tế lại cực kỳ an toàn và đáp ứng được toàn diện 99.9% nhu cầu làm đẹp cho phụ nữ.



Những người phụ nữ Huế hiện đại giờ đây đã thực sự chào đón, tin yêu tuyệt đối và luôn mang một niềm tin lớn với Hanayuki bởi vì đây là một thành tựu khoa học thông qua các công trình nghiên cứu và sự kết hợp hài hòa trong sản xuất tạo ra được những sản phảm chất lượng, mang lại cảm giác dễ chịu với mùi hương dược liệu quyến rũ đúng với châm ngôn của thương hiệu triệu đô: "Xinh như hoa, trắng như tuyết". Hanayuki là dòng dược mỹ phẩm trị liệu cao cấp, được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên dưới dạng serum, kem và gel hứa hẹn sẽ là một kỷ nguyên, một đế chế chăm sóc và trị liệu cho làn da.


Review trải nghiệm Hanayuki tại Huế - Beauty Care.

Và đặc biệt hơn cả, là các sản phẩm của Hanayuki 100% được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chứng nhận CGMP-ASEAN (Thực hành tốt sản phẩm mỹ phẩm), do Bộ Y tế chứng nhận. Đồng thời, nhà máy sản xuất đạt chứng nhận ISO 9001 & ISO 14001 do tổ chức quốc tế Intertek chứng nhận. Mỗi sản phẩm Hanayuki đều được kiểm nghiệm định kỳ bởi các cơ quan có thẩm quyền đảm bảo dòng sản phảm chất lượng được phép lưu hành trong nước và quốc tế.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn