Được tạo bởi Blogger.

Micro Vàng 2018: Lắng nghe Top 8 dự đoán về 4 thí sinh cuối cùng vào Chung kết

TIN SAO VIỆT - 8 thí sinh xuất sắc nhất của vòng Bán kết 2 đã lộ diện và vẫn còn 4 chiếc vé cuối cùng nữa cho 4 thí sinh xuất sắc nhất của vòng "Lội Ngược Dòng" bước chân vào Chung kết của cuộc thi. Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ 8 thí sinh đã lọt vào vòng Chung kết, hãy xem họ dự đoán như thế nào về 4 chiếc vé cuối cùng.

Micro Vàng 2018: Lắng nghe Top 8 dự đoán về 4 thí sinh cuối cùng vào Chung kết.

Chào các anh chị! Các anh chị nghĩ 4 chiếc vé cuối cùng vào Chung kết sẽ thuộc về những thí sinh nào? Anh chị có thể cho biết vì sao mình lại nghĩ như vậy?

Đại Dũng


Đại Dũng cho biết: "Dũng thì rất muốn những bạn còn lại trong team vào, nhưng điều đó dường như khó có thể xảy ra. Nên xét về tổng quan và cảm nhận sau hành trình, Dũng dự đoán 4 cái tên sẽ lội ngược dòng xuất sắc về đích đến đêm Chung kết là: Phương Anh - cô bé có nhiệt huyết, tư duy mở và hiện đại, cách thể hiện rất cá tính và dễ thương. Thanh Tuyền - chị là người hoà đồng thân thiện trong team của Dũng, với lối dẫn chính luận và biên tập dàn dựng tuyệt vời chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn. Mỹ duyên - với ngoại hình sáng, chiều cao lý tưởng, lối dẫn đầy tự tin, chỉ cần bạn chịu khó đầu tư về biên tập thì sẽ có cơ hội rất cao vào vòng Chung kết. Phạm Linh - anh chàng dạy văn với lối dẫn nhẹ nhàng tình cảm, tuy nhiên khả năng linh hoạt sân khấu và "chặt chém" hài hước cũng rất ấn tượng, nếu kết hợp cả 2 sẽ tạo màu sắc hoàn hảo. Tất cả chỉ là dự đoán, câu trả lời phụ thuộc vào sự nỗ lực của mỗi thí sinh và phong độ hôm đó".

Hoàng Vĩnh


"Theo mình nghĩ thì Uyên Minh, Phương Anh, Mỹ Duyên và Nhật Khánh sẽ là những người bước tiếp ở vòng Lội ngược dòng. Họ đều có chất giọng tốt và lối biên tập rất thông minh và Vĩnh tin chắc rằng họ sẽ có phần trình diễn tốt", Hoàng Vĩnh chia sẻ.

Thanh Hoài


- Thanh Hoài, bạn có dự đoán như thế nào?

"Riêng mình thì mình nghĩ là Thanh Tuyền, Nhật Khánh, Mỹ Duyên và Diễm Quỳnh sẽ là những người bước tiếp vì họ có những tố chất đủ đầy để có thể tranh đấu tại vòng Chung kết", Thanh Hoài nói.

Dịu Tiên


- Còn cô gái dễ thương thì sao?

"Tôi dự đoán là Phương Anh và Cao Sơn, vì hai em ấy không may mắn đang kẹt giữa kỳ thi Đại học và Micro Vàng, cá nhân Tiên thấy hai em ấy rất có năng lực. Tiếp theo là chị Thanh Tuyền vì chị ấy có lối dẫn chính luận rất tốt, vòng Bán kết 2 chị chỉ thiếu chút may mắn thôi. Và cuối cùng là Mỹ Duyên, bạn ấy có ngoại hình tốt, lối dẫn hoạt ngôn rất tốt", Dịu Tiên – cô gái năng động cho biết.

Tuấn Tú


- Tuấn Tú, bạn nghĩ như thế nào?

"Sẽ là một vòng thi đầy gay cấn khi đây là cơ hội cuối cùng của các bạn thí sinh bị loại trong vòng Bán kết 1 và 2. Nếu dự đoán 4 thí sinh sẽ chiến thắng trong vòng Lội ngược dòng và quay lại với cuộc thi, Tuấn Tú nghĩ rằng có thể sẽ là 4 cái tên: Thanh Tuyền, Phương Anh, Mỹ Duyên, Diễm Quỳnh vì theo ý kiến cá nhân của Tuấn Tú thì 4 bạn thí sinh đó là những thí sinh thực sự rất tài năng nhưng chỉ kém may mắn một chút, hoặc gặp phải những lý do khách quan đã khiến các bạn không được trực tiếp bước vào vòng Chung kết. Hy vọng rằng các bạn sẽ cố gắng hết mình để quay trở lại với đêm chung kết", Tuấn Tú nhận định.

Ka Nguyễn


Ka Nguyễn chia sẻ: "Xét về mặt tình cảm thì Ka Nguyễn vẫn muốn các bạn ở Team mình được vào vòng tiếp theo. Nhưng Ka Nguyễn đã theo dõi sự thể hiện của các thí sinh khác nên nhìn nhận khách quan có rất nhiều thí sinh tài năng. Vì thế tôi dự đoán các bạn có vòng Lội ngược dòng thành công đó là: Thanh Tuyền, Diễm Quỳnh, Hoàng Luân và cuối cùng là Phương Anh. Các bạn đều có những thế mạnh khác nhau, nhưng riêng về Phương Anh tôi thấy bạn có sức trẻ, sự nhiệt huyết về tài năng".

Thủy Tiên


"Theo cá nhân mình thì thật sự mình mong muốn 4 thí sinh tiếp theo sẽ vào vòng Chung kết là các bạn thuộc team Hoài Hương - Phương Uyên. Tuy nhiên, để nói khách quan mình nghĩ Phương Anh, Cao Sơn, Thành Ngọc, Mỹ Duyên sẽ là 4 người vượt qua được vòng Lội ngược dòng và vào Chung kết. Đối với mỗi bạn đều có thế mạnh, ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên mình làm việc với anh Thành Ngọc và Cao Sơn rồi nên mình cảm nhận họ là 2 thí sinh có chất giọng truyền cảm và tư duy rất tốt. Còn về Phương Anh, đây là cô bé có nhiều tố chất và rất năng động, nhiệt huyết. Mỹ Duyên có lợi thế về ngoại hình và kiến thức du lịch tốt nên có thể sẽ tạo được thêm điểm nhấn khi xuất hiện tại đêm Chung kết", Thủy Tiên chia sẻ.

Huy Cường


- Còn chàng trai năng động Huy Cường thì nghĩ như thế nào?

"Mình dự đoán 4 thí sinh sẽ vượt qua vòng loại ngược dòng đó là: Mỹ Duyên, Thanh Tuyền, Phạm Linh và Phương Anh. 3 thí sinh Mỹ Duyên, Thanh Tuyền, Phạm Linh là các thí sinh trong đội của Cường, nên mong muốn họ trở lại đường đua là điều tất nhiên. Bên cạnh đó, trong nhiều buổi làm việc cùng nhau, mình đã thấy sự tiến bộ và sự nỗ lực để có được bài thi tốt. Còn về thí sinh Phương Anh, bạn ấy có những tố chất bẩm sinh để trở thành một người MC", Huy Cường nhận xét.

Cảm ơn những lời chia sẻ rất chân thành của các bạn! Hy vọng rằng những dự đoán của các bạn sẽ trở thành hiện thực. Hy vọng các bạn cũng sẽ đồng hành cùng những thí sinh vòng Lội ngược dòng để tiếp thêm năng lượng cho họ trở lại vòng Chung kết.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn