Được tạo bởi Blogger.

Khởi động chương trình tìm kiếm Nữ hoàng Chuyển giới 2018

TIN SAO VIỆT - Cuộc thi dành riêng cho cộng đồng người chuyển giới chính thức được khởi tranh. Những bạn nữ chuyển giới có độ tuổi từ 16 trở lên sẽ có cơ hội được chinh phục giấc mơ của mình.

Khởi động chương trình tìm kiếm Nữ hoàng Chuyển giới 2018.

Nữ hoàng Chuyển giới là một sân chơi có quy mô lớn nhất từ trước đến nay dành cho các người mẫu là nam và nữ có độ tuổi từ 16 trở lên. Chương trình hứa hẹn sẽ là một sân chơi hiện đại giàu kịch tính khi các thí sinh chuyển giới sẽ lần lượt trải qua các thử thách chụp hình thời trang, phỏng vấn, catwalk,... Vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 8 - 9 tới đây.


Vòng casting trực tiếp sẽ lựa chọn ra 40 thí sinh vào vòng bán kết. Sau đó 40 thí sinh sẽ phải trải qua vòng chụp hình thời trang và phỏng vấn với hội đồng ban giám khảo để chọn 30 thí sinh bước vào vòng chung kết. Đội ngũ ban giám khảo là các nghệ sĩ uy tín sẽ công tâm đồng hành cùng chương trình để chọn ra các giải thưởng: Quán quân, Á quân 1, Á quân 2, cùng các giải thưởng phụ.

Người ngoài cuộc thường có cái nhìn phiến diện, thiếu thiện cảm về cộng đồng LGBT. Điều này đang dần được cải thiện. Nhất là gần đây ở Việt Nam, LGBT đang được dư luận và các phương tiện truyền thông ủng hộ rất lớn. Bởi vậy, cuộc thi Nữ hoàng Chuyển giới 2018 được ra đời và là sân chơi đặc biệt nhằm thúc đẩy sự chống kỳ thị cộng đồng LGBT, đặc biệt là người chuyển giới. Ngoài ra sân chơi này còn là nơi để các thí sinh chuyển giới thể hiện sự bản lĩnh, sự tự tin, xây dựng tinh thần độc lập và rèn luyện các kĩ năng xã hội khác.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn