Được tạo bởi Blogger.

Hé lộ dàn Ban giám khảo chuyên môn vòng Lội ngược dòng "Micro Vàng 2018"

TIN SAO VIỆT - Vòng Lội ngược dòng là vòng thi có thể nói là gây cấn nhất trong suốt cuộc thi bởi lẽ các thí sinh sẽ phải tranh đấu để dành 4 chiếc vé cuối cùng vào vòng Chung kết.

Hé lộ dàn Ban giám khảo chuyên môn vòng Lội ngược dòng "Micro Vàng 2018".

Những con người có quyền quyết định 4 chiếc vé cuối cùng ấy là những Ban giám khảo chuyên môn. Và ở vòng "Lội Ngược Dòng", những chiếc "ghế nóng" ấy được trao vào tay: Hoa hậu - Người dẫn chương trình Thanh Phương, Người dẫn chương trình Bá Niên và Người dẫn chương trình Minh Triều.

Hoa hậu - Người dẫn chương trình Thanh Phương


Là giám khảo nữ quyền lực đã đồng hành cùng "Micro Vàng" nhiều năm liền và đã đào tạo ra nhiều thế hệ MC có "chất lượng". Nữ MC xinh đẹp Thanh Phương sẽ là một trong những yếu tố quyết định chọn ra những thí sinh cuối cùng cho Chung kết "Micro Vàng 2018". Với nhiều năm kinh nghiệm, chị luôn là người đưa ra nhiều lời nhận xét rất tinh tế.

Người dẫn chương trình Bá Niên


Anh chàng MC điển trai với chất giọng trầm ấm sẽ là người tiếp theo được trao chiếc "ghế nóng" giám khảo của vòng Lội ngược dòng. Là một người đã có nhiều năm cộng tác với các chương trình về thời trang uy tín, Bá Niên không những có kỹ năng và kinh nghiệm mà còn có phong cách thời trang rất chuẩn. Từ chính những kinh nghiệm đó chắc chắn anh sẽ là người truyền cảm hứng cho các thí sinh về cả kỹ năng sân khấu và phong cách thời trang chuyên nghiệp.

Người dẫn chương trình Minh Triều


Người dẫn chương trình Minh Triều là một gương mặt khá quen thuộc và đã có nhiều năm trong công việc dẫn chương trình. Với chất giọng hay và những trải nghiệm cũng như cọ xát với nghề, anh sẽ có thể nhìn ra được những thí sinh có tiềm năng để bước tiếp vào vòng Chung kết. Với khả năng xử lý sân khấu rất tốt, anh sẽ truyền lại cho các thí sinh được nhiều kinh nghiệm để họ có thể vững vàng bước tiếp vào vòng Chung kết của cuộc thi năm nay.

Vòng Lội ngược dòng sẽ diễn ra vào ngày 02/07 tại Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM. Hãy cùng chờ xem thí sinh nào sẽ giành được những chiếc vé cuối cùng vào vòng Chung kết.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn