Được tạo bởi Blogger.

"Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018" họp mặt công bố "sân chơi" đẳng cấp

TIN SAO VIỆT - "Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018" là lần thứ 4 mà Ngôi Sao Việt mang đến cho các nữ doanh nhân xinh đẹp. Năm nay, chương trình sẽ diễn ra xuyên suốt theo lịch trình 03 ngày 02 đêm tại Resort Hồ Mây - trên đỉnh núi với mây phủ mặt hồ của Thành phố biển Vũng Tàu. Đêm chung kết xếp hạng dự kiến sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình – TpHCM.

Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018" họp mặt công bố "sân chơi" đẳng cấp.

Chiều ngày 09/06/2018 vừa qua, tại khách sạn 5 sao New World (76 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, TpHCM) đã diễn ra buổi công bố và giới thiệu sân chơi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2018 với sự tham gia của rất đông các nữ doanh nhân, giới truyền thông báo đài và nhiều khách mời VIP.


Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lý thú và lành mạnh cho các nữ doanh nhân đang giữ vị trí điều hành tại các doanh nghiệp; Nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc và bản lĩnh thương trường của nữ doanh nhân người Việt trên khắp cả nước; Để góp phần gắn kết các lợi ích của doanh nghiệp với đối tác, nâng cao giá trị bản thân… là những lý do quan trọng đã được đề cập trong buổi họp mặt thí sinh và báo chí nhằm giới thiệu tổng quan chương trình.


Các thí sinh tham dự năm nay sẽ được chia làm 3 bảng theo nhóm tuổi và lần lượt trải qua các phần thi sinh động như: Trang phục áo dài, công sở và dạ hội. Ngoài ra, còn các phần thi tài năng, hoạt động thiện nguyện và phần ứng xử cho top 9. Từ các hạng mục xuyên suốt ấy, ban giám khảo lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc và xứng đáng nhất để vinh danh trong đêm chung kết xếp hạng.

NTK Brian Võ và Đạo diễn Trần Vũ Huân.

Trong số các thí sinh tham dự, bên cạnh việc giới thiệu ra mắt của hơn 30 thí sinh Tài - Sắc có mặt, buổi họp báo cũng đã chính thức công bố thành phần ban giám khảo, các huấn luyện viên, biên đạo, các nhà tài trợ.

Á khôi Bùi Ngọc Diễm - TGĐ Kim Kim Long Phát - Đơn vị tài trợ chiếc vương miện.

Theo đó, về phía Ban tổ chức có sự hiện diện của: Ông Biện Trường Giang – Chủ nhiệm CLB Ngôi Sao Việt – Trưởng Ban tổ chức, các phó trưởng ban: doanh nhân Trần Văn Liêng, Võ Nhật Tân, Trương Tấn Hải, Nguyễn Văn Bình, Phan Văn Phúc, Jennifer, Bs Đỗ Xuân Trường và êkip chương trình.


Về phía BGK gồm: NSƯT Nguyễn Chánh Tín, HH Hà Kiều Anh, Á khôi Bùi Ngọc Diễm, nhạc sỹ Lê Minh, Diễn viên Thân Thuý Hà, Á khôi Thu Hằng, Á hậu Diễm Hằng, Á hậu Yến Vân, Doanh nhân Tôn Thất Khải,...


Sau 3 lần tổ chức, có thể khách quan nhận định rằng, cuộc thi "Duyên dáng Doanh nhân Việt" đã tạo được một thương hiệu lớn, với văn hóa lành mạnh, một sân chơi thực sự ý nghĩa, góp phần hoàn thiện và nâng cao hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là các nữ doanh nhân Việt Nam không chỉ đẹp, duyên dáng mà còn tài năng và bản lĩnh trên thương trường.



Ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết "Duyên Dáng Doanh Nhân Việt Nam 2018" sẽ nhận giải thưởng giá trị và chiếc vương miện trị giá 1,5 tỉ đồng có tên gọi: "Power of the Beauty - Uy Quyền của Sắc Đẹp", cúp vàng và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra, BTC còn trao các danh hiệu Á khôi 1, Á khôi 2, Á khôi 3 và các giải thưởng phụ khác: người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp tài năng, Người đẹp vì cộng đồng, Người đẹp áo dài, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp thân thiện, Người đẹp công sở, Người đẹp ứng xử hay nhất, Người đẹp triển vọng...



Đêm chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV9 vào lúc 20h00 ngày 01/07/2018 tại Nhà hát Hòa Bình TpHCM hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị một sân chơi hết sức thú vị, ấn tượng và đầy sắc màu.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn