Được tạo bởi Blogger.

Dũng Dino từng phải "dẹo qua dẹo lại" để né tránh lời gạ gẫm

TIN SAO VIỆT - Đứng trước những lời gạ tình đầy hấp dẫn, Dũng Dino vẫn phải "dẹo qua dẹo lại" với bầu show để giữ quan hệ bởi từ chối thẳng thừng cũng không được.

Dũng Dino từng phải "dẹo qua dẹo lại" để né tránh lời gạ gẫm.

Hành trình để trở thành người mẫu chuyên nghiệp


Sinh ra và lớn lên tại tỉnh Bắc Giang, từ nhỏ Dũng Dino đã không được may mắn như những bạn bè cùng trang lứa vì gia đình của Dũng khá khó khăn. Ngay từ nhỏ, chàng trai này đã phải vừa học vừa làm thêm để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Ngày Dũng lên Hà Nội nhập học Khoa Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, hành trang của anh chỉ là những bộ quần áo và kèm theo là số tiền ít ỏi để đóng học phí. Lên đến Hà Nội, chàng trai này phải tự kiếm công việc để nuôi sống bản thân mình.


Mặc dù việc học và làm thêm gần như chiếm trọn vốn thời gian ít ỏi của Dũng Dino, nhưng chàng trai này vẫn là một trong những sinh viên xuất sắc của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với những lần tích cực tham gia hoạt động Đoàn tại trường. Nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng nên Dũng Dino luôn được chọn làm người mẫu học đường để diễn những chương trình thời trang của trường. Những lần diễn nghiệp dư như vậy đã thúc đẩy Dũng Dino đến với nghề người mẫu thực thụ.


Tuy nhiên, mơ ước là vậy, thế nhưng Dũng Dino cũng không nghĩ mình có thể đặt chân vào giới giải trí nhẹ nhàng đến thế. Trong một lần đi sự kiện cùng bạn, Dũng được một số người trong giới để ý. Sau đó, Dũng nhận được lời mời đi diễn.

Cơ hội đến bất ngờ, anh chàng chẳng chối từ mà gật đầu luôn. Từ những chương trình nhỏ đến chương trình lớn, để rồi chẳng mấy chốc, Dũng Dino đã hiện thực hóa được giấc mơ người mẫu chuyên nghiệp của mình.

Dũng Dino từng mơ ước trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Từng bị bầu show gạ bán dâm giá 2000 USD


Khi được hỏi tại sao nghề người mẫu bấp bênh là vậy mà vẫn muốn theo đuổi cho bằng được, Dũng Dino cười bảo, vì mơ ước thuở nhỏ nay đã trở thành đam mê rồi. Và vì đam mê nên Dũng quyết theo nghề đến cùng, thậm chí đôi lúc phải uốn mình cũng làm.


Dũng Dino kể, làm nghề người mẫu nam, nếu không biết giữ mình thì rất dễ bị sa ngã. Đủ kiểu lưới tình với không biết bao nhiêu lời hứa hẹn hấp dẫn luôn bủa vây xung quanh những chàng trai đẹp.

Từng bị bầu show có tiếng tại Hà Nội gạ bán dâm với giá 2000 USD, nhưng Dũng Dino cho biết mình vẫn phải "dẹo qua dẹo lại" với người ta để giữ quan hệ bởi từ chối thẳng thừng cũng không được. Rồi sau đó, Dũng sẽ tìm cơ hội để... né.


Tuy nhiên, có lần Dũng Dino còn nhận được một lời đề nghị cặp kè lâu dài và hứa tặng một căn nhà tại Hà Nội từ một đại gia lớn tuổi. Trước lời đề nghị này, anh chàng đành phải từ chối một cách cứng rắn chứ chẳng thể "dẹo" được như mọi khi.


Bên cạnh những cạm bẫy, Dũng Dino còn phải cạnh tranh với các người mẫu nam khác để có được chỗ đứng cho riêng mình, chắc chắn trong thời gian tới Dũng Dino sẽ còn rất nhiều khó khăn phải đối mặt. Có vượt qua được hay không còn phải chờ đợi vào bản lĩnh của chàng trai này. Bởi lẽ giới showbiz Việt khắc nghiệt lắm.

Từng bị bầu show gạ bán dâm với giá 2000 USD.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn