Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Tôn Thất Khải nhận lời giám khảo "Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018"

TIN SAO VIỆT - Doanh nhân Việt kiều Tôn Thất Khải chính thức nhận lời trở thành Giám khảo của một trong những cuộc thi được mong đợi nhất trong giới doanh nhân việt nam – "Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018".

Doanh nhân Tôn Thất Khải nhận lời giám khảo "Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018".

Là chủ của một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh vải sợi, doanh nhân Tôn Thất Khải được biết tới như một hình mẫu lý tưởng của sự bản lĩnh, thành đạt nhưng cũng đầy khiêm nhường. Con đường sự nghiệp đầy hào quang trên thương trường Việt, song, tới năm 2008, quyết định sang Mỹ cùng gia đình để kiến tạo những hướng đi mới của anh khiến không ít người cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối.


Mặc dù vậy, doanh nhân Tôn Thất Khải cho biết, anh chưa một phút một giây nào lãng quên niềm tự hào khi là một người con của dân tộc Việt, trái tim anh vẫn luôn hướng về nguồn cội, về quê nhà yêu dấu. Chính bởi thế, anh thường xuyên trở về Việt Nam, nắm bắt những nhu cầu và thực trạng kinh tế nơi đây để chờ đợi một cơ hội phát triển kinh doanh trên mảnh đất dân tộc mình.


Năm 2014, doanh nhân Tôn Thất Khải bắt tay vào việc đẩy mạnh đầu tư lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với sự nghiệp thành công tại hải ngoại, Tôn Thất Khải cũng dành một nguồn ngân sách lớn để đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam. Với sự thức thời, thấu hiểu xu thế phát triển cùng những nguyên tắc riêng trong kinh doanh của mình, doanh nhân Tôn Thất Khải và những lĩnh vực anh theo đuổi đã nhanh chóng tạo được vị trí vững chắc tại Việt Nam. Thành công hiện tại của anh là niềm mơ ước, là khát vọng của không ít người. Không chỉ dừng lại ở đó, hình ảnh của anh còn gắn liền với nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, cao cả và nhân văn. Với mơ ước được cống hiến và góp phần giúp đỡ những mảnh đời khốn khó, doanh nhân Tôn Thất Khải là cái tên đồng hành với nhiều dự án người tốt, việc tốt lớn.


Thông tin doanh nhân Tôn Thất Khải nhận lời làm giám khảo của Duyên dáng Doanh nhân Việt mùa thứ 4 đã được xác nhận và khẳng định tuyệt đối. Cuộc thi đang trải qua những ngày tranh tài sôi nổi của vòng sơ tuyển để chọn ra những gương mặt xứng đáng đại diện cho thế hệ nữ doanh nhân duyên dáng thế kỷ mới bước vào vòng chung kết. Với thành công và những giá trị tốt đẹp mà doanh nhân Tôn Thất Khải đã gây dựng và đóng góp, sự có mặt của anh trong dàn ban giám khảo năm nay chính là một yếu tố mới mẻ, đầy tự hào và đáng trân trọng.


Có thể nói, rằng, cuộc thi "Duyên dáng Doanh nhân" đã tạo được một thương hiệu văn hóa lành mạnh, trở thành một sân chơi thực sự ý nghĩa, góp phần hoàn thiện và nâng cao hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là các nữ doanh nhân Việt Nam không chỉ đẹp về nhan sắc mà còn tài năng và bản lĩnh. Họ xứng đáng có được thành công và sự ngợi khen hết lòng!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn