Được tạo bởi Blogger.

Dàn thí sinh xinh đẹp tại "Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018"

TIN SAO VIỆT - Mới đây, BTC cập nhật danh sách thí sinh lọt vào đêm chung kết cuộc thi "Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018" trên trang fanpage chính thức.

Dàn thí sinh xinh đẹp tại "Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018".

Sau ngày Sơ khảo – họp mặt thí sinh tại TpHCM vừa qua, BGK "Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2018" đã chọn ra được hơn 30 thí sinh để đi tiếp vào đêm bán kết của cuộc thi. Năm nay, các thí sinh dự thi được đánh giá cao về ngoại hình và phong cách ứng xử. Tuy vòng sơ khảo được diễn ra tại TpHCM nhưng rất nhiều thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước đã hội tụ về, làm cho sân chơi thêm phần sống động và hấp dẫn.

Á khôi Thu Hằng, Nhạc sĩ Lê Minh, Á hậu Yến Vân, Đạo diễn Vũ Huân, Á khôi Ngọc Diễm, Á hậu Mê Kông Tố Uyên, Doanh nhân Tôn Thất Khải.

Trong đêm Bán kết, lần lượt các thí sinh sẽ trải qua các phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và trang phục công sở để Ban giám khảo chọn ra Top 35 thí sinh bước vào vòng Chung kết của cuộc thi "Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2018".

Giám khảo Á hậu Yến Vân cùng ông Biện Trường Giang - Trưởng BTC.

Kết thúc vòng Bán kết, Top 35 sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động cộng đồng bên lề của vòng chung kết và cũng được rèn luyện thêm kỹ năng trước khi bước vào đêm thi Chung kết xếp hạng. Cùng với đó, các thí sinh còn được Ban giám khảo đánh giá ở các vòng thi phụ để trao các danh hiệu: Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp tài năng, Người đẹp vì cộng đồng, Người đẹp áo dài, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện, Người đẹp công sở, Người đẹp ứng xử hay nhất, Người đẹp thể thao,...

Vòng Bán kết & Gala dinner "Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2018" sẽ được diễn ra tại Resort Hồ Mây - Núi Lớn - Tp. Vũng Tàu.

Vòng Chung kết xếp hạng dự kiến được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV9 vào lúc 20h00 ngày 01/07/2018 tại Nhà hát Hòa Bình, TpHCM.

Ai sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện đặc biệt có tên "Power of the Beauty - Uy Quyền của Sắc Đẹp" năm nay. Hãy cùng chúng tôi xem qua hình ảnh xinh đẹp của các thí sinh năm nay:

Lê Thị Nhật Lâm - SBD 28.

Nguyễn Thị Huỳnh Mai - SBD 21.

Thí sinh Chân Trâu Yến Vy - SBD 01.

Thí sinh Thanh Thủy - SBD 12 và thí sinh Nguyễn Thị Bích Trân - SBD 07.

Huỳnh Thị Mỹ Nguyên - SBD 36.

Nguyễn Thị Bé Duyên - SBD 35.

Trương Hồng Thảo - SBD 41.

Võ Thị Ngọc - SBD 17.

Nguyễn Thị Bích Trân - SBD 07.

Thí sinh Đăng Huệ Anh - SBD 08.

Thí sinh Nguyễn Quỳnh Thu Hương - SBD 22.

Thí sinh Nguyễn Thị Mai Thi - SBD 37.

SBD 21 - Nguyễn Thị Huỳnh Mai và SBD 20 - Phùng Thị Mơ.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn