Được tạo bởi Blogger.

Ánh Nguyệt: Thí sinh triển vọng "Người Dẫn Chương Trình Phát Thanh Truyền Hình 2018"

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, vòng chung kết cuộc thi "Người Dẫn Chương Trình Phát Thanh Truyền Hình 2018" đã diễn ra tại tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam. Với danh hiệu Quán quân thuộc về thí sinh Phạm Quốc Định.

Ánh Nguyệt: Thí sinh triển vọng "Người Dẫn Chương Trình Phát Thanh Truyền Hình 2018".

Với hơn 500 hồ sơ dự thi được gửi về cho ban tổ chức, các thí sinh đã phải trải qua khá nhiều thử thách từ các vòng thi để có cơ hội là một trong 10 thí sinh bước tiếp vào đêm chung kết xếp hạng. Ở vòng này, Top 10 thí sinh đã được rút thăm bạn dẫn cùng và chủ đề dự thi.


Qua các phần thi đầy hấp dẫn và cũng không kém phần sôi động từ các cặp thí sinh, cùng những lời nhận xét khá thuyết phục của Hội đồng giám khảo, thí sinh Phạm Quốc Định đã trở thành Quán quân của cuộc thi năm nay. Bên cạnh đó, còn có các giải phụ như: giải thí sinh triển vọng, thí sinh dẫn hiện trường tốt nhất, thí sinh có gương mặt đẹp nhất,...


Trong đó, Ánh Nguyệt - cô sinh viên năm 3 khoa Báo chí Truyền thông trường Cao đẳng Phát Thanh Truyền Hình VOV nhận được giải Thí sinh triển vọng của cuộc thi. Không dừng lại ở giải thưởng này, Ánh Nguyệt còn nhận được giải thưởng duy nhất của đêm chung kết đến từ nhà báo Trần Song Thao – Giám đốc Cơ quan Thường Trú Đài Tiếng Nói Việt Nam tại Tp.HCM.



"Ánh Nguyệt là thí sinh duyên dáng, xinh đẹp và rất có triển vọng về làm việc tại Cơ quan Thường Trú Đài Tiếng Nói Việt Nam tại Tp.HCM", nhà báo Song Thao chia sẻ tại chung kết cuộc thi.





Hình ảnh của Ánh Nguyệt – Thí sinh triển vọng trong đêm chung kết xếp hạng "Người Dẫn Chương Trình Phát Thanh Truyền Hình 2018".

Photo: Phan Hoàng Tâm
Dạ hội: Mady Zane

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn