Được tạo bởi Blogger.

2 nữ du học sinh và thực tập sinh 9x người Việt "kiếm tiền khủng" nhờ kinh doanh mỹ phẩm tại xứ sở Hoa anh đào

TIN SAO VIÊT - "Bén duyên với Hanayuki khi đang học tập và lao động nơi xứ người đã giúp cho mình trở nên cực kỳ thành công và hạnh phúc trong cuộc sống", đó là chia sẻ của bạn Luận Nguyễn (sinh năm 1997), một thực tập sinh đang sinh sống tại Nhật Bản.

2 nữ du học sinh và thực tập sinh 9x người Việt "kiếm tiền khủng" nhờ kinh doanh mỹ phẩm tại xứ sở Hoa anh đào.

Cơ duyên đến với Hanayuki là khi Luận Nguyễn bắt đầu phát hiện khuôn mặt mình trở nên xuống cấp trầm trọng vì stress do việc học tập và cường độ làm việc căng thẳng gây ra, làn da ngày càng sạm đi, khô sần, thiếu sức sống không ngờ. Từ đó cô muốn tìm kiếm cho mình một thương hiệu mỹ phẩm có thể giúp cô giải quyết vấn đề đó.


"Thật may mắn là Hanayuki đã giúp mình lấy lại được nhan sắc đẹp xinh hơn cả ban đầu. Điều đó thôi thúc mình bằng mọi cách sẽ phải giới thiệu cho mọi người biết đến sản phẩm này càng nhiều càng tốt. Đó chính là lí do vì sao mình bắt đầu kinh doanh Hanayuki", Luận Nguyễn chia sẻ.


Ngay từ lúc bắt đầu kinh doanh Hanayuki, Luận Nguyễn có phần lo sợ không bán được hàng vì thực chất ở Nhật không thiếu những sản phẩm mỹ phẩm uy tín. Cộng thêm việc lần đầu trải nghiệm kinh doanh đối với một cô gái chưa có kinh nghiệm gì về lĩnh vực này khiến Luận Nguyễn trăn trở trong suốt một thời gian đầu tập tành buôn bán. Thế nhưng với ý chí vươn lên, không ngại khó ngại của cô gái trẻ mà giờ đây, cô đã trở thành một đại lý phân phối Hanayuki tại Nhật Bản.


Theo Luận Nguyễn, chính gương mặt và làn da được tái tạo hoàn hảo nhờ Hanayuki của cô là minh chứng hùng hồn nhất về tác dụng của sản phẩm để từ đó thuyết phục được khách hàng tin dùng Hanayuki. 

Và đó cũng chính là lí do vì sao Hanayuki bắt đầu lan tỏa ở Nhật và được nhiều người biết đến. Mận Trương (sinh năm 1998) - một cô gái du học sinh tại Nhật cũng là một trong số đó. Cô tình cờ biết đến Hanayuki khi được nghe người bạn thân của mình giới thiệu về một loại sản phẩm đã giúp bạn ấy lấy lại nhan sắc sau nỗi ám ảnh bị mụn hành hạ suốt 4 năm. 


Không những cải thiện được sắc vóc bên ngoài để tự tin trong giao tiếp mà hơn nữa, Mận Trương cũng có được thu nhập kha khá để trang trải cuộc sống nơi xứ người. Cùng một nỗi lo sợ như Luận Nguyễn khi kinh doanh tại Nhật Bản, Mận Trương cũng khá đắn đo suy nghĩ khi phải tìm mọi cách để phát triển thị trường kinh doanh mỹ phẩm Việt.


"Lúc khởi nghiệp mình cũng rất băn khoăn vì thị trường mỹ phẩm Nhật rất mạnh, chưa kể giá nhập Hanayuki lúc đó cũng không phải là nhỏ đối với một du học sinh như mình. Khó khăn về vốn cứ đè nặng trên vai mình nhưng đã đam mê rồi thì mình phải làm được bằng mọi giá", Mận Trương tâm sự.


Hai cô gái, hai số phận nhưng cùng chung một mục tiêu, với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ đã mang về cho mình những thành công nhất định. 

Nhờ kinh doanh Hanayuki, Luận Nguyễn đã thành công khi kiếm được cho mình hơn 50 triệu/tháng. Còn Mận Trương thì đã vinh dự trở thành đại lý cấp 2 của Hanayuki tại Nhật Bản với doanh thu đạt được đến gần 9 con số/tháng. Nhờ đó, hai cô gái xinh đẹp đã làm chủ được cuộc sống và tự do tài chính của mình nơi xứ người khi còn rất trẻ.

"Khi bạn ra quyết định, cuộc đời bạn thay đổi.
Chúng tôi đã tin yêu và gửi gắm trọn vẹn niềm tin thành công vào Hanayuki.
Còn bạn thì sao?"

*** Link facebook Luận Nguyễn: https://www.facebook.com/em.mainho.79

*** Link facebook Mận Trương: https://www.facebook.com/trenbien.hoanghon.5

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn