Được tạo bởi Blogger.

Vẻ đẹp tâm hồn của Á khôi Áo dài - người con Xứ Nghệ Lê Ngọc Thúy

TIN SAO VIỆT - Năm 2017, Lê Ngọc Thúy có duyên với rất nhiều giải thưởng: Giọng ca được yêu thích nhất tại cuộc thi Giọng ca Xứ Nghệ; Giải Ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai 2017 do Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Tĩnh tổ chức. Đặc biệt, cô ca sĩ trẻ đến từ Hà Tĩnh còn xuất sắc đoạt giải Á khôi 2 "Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017" - cuộc thi tìm kiếm những cô gái đại diện vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ trong tà áo dài Việt Nam.

Vẻ đẹp tâm hồn của Á khôi Áo dài - người con Xứ Nghệ Lê Ngọc Thúy.

Cô gái trẻ luôn có hiếu với ông bà cha mẹ nên bản thân cô cảm nhận mình hát hay nhất là những bài về gia đình, về mẹ. Và cô ấp ủ trước ngày lễ Vu Lan 2018 sắp đến, Ngọc Thuý sẽ phát hành một MV về mẹ để nhắc nhở những người con luôn biết quan tâm đến mẹ, đến người đã có công sinh thành dưỡng dục, bởi thời gian trôi qua rất nhanh, rồi đến khi muốn báo hiếu, muốn quan tâm những người thân thương ấy thì chúng ta lại không có cơ hội nữa!



Với phương châm sống cho đi là còn mãi!


Lúc là sinh viên năm thứ 2 của Trường Nhạc Viện Tp.HCM, Ngọc Thuý đã mạnh dạn xin sự giúp đỡ của các mạnh thường quân về trao cho trường THPT Lý Chính Thắng 30 triệu đồng, cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi nơi đây. Mái trường chính là những kí ức học trò nơi dạy dỗ Thúy trưởng thành, sau khi ra trường cô đã quay trở về đền đáp sự yêu quý của thầy cô giáo và giúp đỡ các em học sinh cố gắng chăm ngoan học giỏi hơn nữa.



Đến năm thứ 3, cô tiếp tục cùng các mạnh thường quân trao 70 triệu đồng cho huyện Hương Sơn, là quê hương nơi chôn nhau cắt rốn của Á khôi Xứ Nghệ. Cô đã tổ chức chương trình "Ấm tình quê hương" trao quà cho các cụ già nghèo neo đơn.

Và cùng năm ấy cô gái lại tiếp tục tổ chức chương trình "Vì Miền Trung yêu thương" ngay tại Tp.HCM với số tiền quyên góp lên đến 600 triệu đồng cho các hộ nghèo, trường học, bệnh viện, y tế xã trong cơn bão số 10, trao quà cho huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Và tiếp tục trao cho Trường THCS Nguyễn Khắc Viện những bộ máy vi tính, những phần quà cho các em học sinh, đây chính là ngôi trường cấp 2 của Ngọc Thuý.


Dịp Tết 2018, Ngọc Thuý lại tiếp tục tổ chức chương trình "Ấm tình quê hương 2" trao 120 triệu cho các hoàn cảnh khó khăn tại Sân vận động xã Sơn An, Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Những đóng góp của cô gái trẻ luôn bằng cái tâm và mong muốn giúp đỡ được một phần nào cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để họ vươn lên trong cuộc sống. Ngọc Thúy khiêm tốn ít chia sẻ nhiều bởi cô cho rằng: "Hãy luôn làm và hành động, chỉ có hành động mới thiết thực nhất. Quý giá nhất là cho đi và họ nhận lại được những gì họ cần, đó mới là giá trị, nếu khiến ai đó mỉm cười thì hãy làm ngay hôm nay. Thế giới này cần nhiều người như bạn!" Cũng chính vì vậy mà cô luôn nhận được sự yêu quý của tất cả mọi người.


Ngọc Thuý kể rằng mỗi khi về quê hay về những miền đất mà Thuý đã từng thực hiện những chương trình từ thiện, cô luôn nhận được sự yêu quý nồng nhiệt của bà con, luôn được sự hỏi thăm rất chu đáo. Đặc biệt có những câu chuyện khi Thuý gặp phải khó khăn, luôn nhận được sự chia sẻ kịp thời của mọi người. Cho đi là còn mãi, hành trang của cô gái trẻ bước vào đời chính là những sự chia sẻ và luôn nhận được tình yêu thương.



Năm 2018, Ngọc Thuý đang tiếp tục cố gắng cho ra những sản phẩm âm nhạc thật hay, thật ý nghĩ về quê hương với những bài hát mang đậm chất dân gian trữ tình. Mong tất cả mọi người cùng đồng hành và luôn ủng hộ cô gái giàu tình cảm này!


Tiếng Hát Chim Đa Đa - Lê Ngọc Thuý | Giọng Ca Xứ Nghệ (MV Official).

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn