Được tạo bởi Blogger.

"Trò cưng" Hồ Duy Thái của Hoàng Châu bất ngờ ra mắt MV đầu tay

TIN SAO VIỆT - Hồ Duy Thái - học trò "cưng" của Hoàng Châu vừa chính thức ra mắt cùng lúc 3 MV đầu tay, đánh dấu sản phẩm đầu tiên khi đầu quân về mái nhà chung với nữ ca sĩ Hoàng Châu.

"Trò cưng" Hồ Duy Thái của Hoàng Châu bất ngờ ra mắt MV đầu tay.

Chàng trai gốc Long An ghi điểm với khán giả nhờ sở hữu ngoại hình sáng, giọng hát ngọt ngào, cảm xúc ở những tình khúc bolero. Giọng hát và cách xử lý bài hát khiến gián giả liên tưởng đến nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên và ưu ái gọi anh với cái tên thân mật ‘bản sao’ Đan Nguyên Việt Nam.


Tuy xuất thân trong gia đình có truyền thống theo nghệ thuật. Nên từ bé, Hồ Duy Thái đã bộc lộ khả năng và niềm đam mê ca hát với chất giọng thánh thót, được nhiều người yêu mến. Thế nhưng, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên anh đã tạm gác lại mọi việc để tập trung cho việc học. Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, anh may mắn được giữ ở lại trường phụ trách công tác giáo dục và chủ nhiệm câu lạc bộ âm nhạc của trường. Kể từ đó, niềm đam mê ca hát một lần nữa trỗi dậy khiến anh phải từ bỏ một công việc hiện tại để lên sài gòn theo đuổi sự nghiệp ca hát.



Là người trực tiếp theo dõi quá trình tập luyện, học tập từ lúc chân ướt chân ráo vào công ty cho đến khi ra mắt sản phẩm đầu tay của Hồ Duy Thái, Hoàng Châu tỏ ra khá hài lòng với sản phẩm này cũng như sự tiến bộ từng ngày của cậu học trò cưng này.

Chia sẻ về học trò của mình, Hoàng Châu cho biết: "Sau hai năm học tập tại công ty, Hồ Duy Thái vẫn giữ được chất giọng phóng khoáng, nhưng phần nào trưởng thành, kinh nghiệm hơn trong cách xử lý. Giọng hát của Hồ Duy Thái lại tạo nên sự dày dặn, dễ đi sâu vào lòng người nghe. Đặc biệt giọng hát khá giống với nam ca sĩ Đan Nguyên nên đây cũng là một lợi thế và cũng nhiều thách thức để chinh khán giả của Hồ Duy Thái".



Với lần chào sân lần này, giọng ca 8x cho ra mắt 3 MV Uống cạn ly buồn, Vì sao biển mặn, Người còn nhớ. Trong đó hai ca khúc Vì sao biển mặn, Người còn nhớ bộ đôi cô trò Hoàng Châu và Hồ Duy Thái song ca cùng nhau. Sắp tới, Hồ Duy Thái cũng xuất hiện trong chương trình “Bài hát để đời”, chương trình quy tụ dàn sao hàng đầu thuộc thể loại trữ tình – quê hương.

Xoay quanh việc thực hiện phần 3 MV đơn giản so với nhiều đồng nghiệp, Hồ Duy Thái thành thật rằng ở thời điểm này, anh không đủ chi phí để thực hiện một MV “khủng”. Ngoài ra, học trò Hoàng Châu tâm sự: "Không phải cứ đầu tư nhiều là thành công. Hồ Duy Thái nghĩ bolero cần nhất là nghe, nó càng đơn giản, mộc mạc, chân chất và tình cảm thì càng dễ đi vào lòng người hơn".



Hiện tại, Hồ Duy Thái là ca sĩ của công ty Hoàng Châu. Với sự hỗ trợ tận tình từ đàn chị Hoàng Châu và công ty, anh được tạo điều kiện góp mặt ở các phòng trà tên tuổi cùng nhiều sân khấu ca nhạc lớn.


MV "Uống cạn ly buồn": https://www.youtube.com/watch?v=hB_2_KjJ7OI.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn