Được tạo bởi Blogger.

Thảo Trúc đăng quang Á khôi 1 Miss Vietnam Photo Model 2018

TIN SAO VIỆT - Trải qua 2 phần thi hấp dẫn là trang phục áo dài và váy dạ hội, Thảo Trúc đã xuất sắc lọt Top 10 cao nhất và đăng quang danh hiệu Á khôi 1 "Miss Vietnam Photo Model 2018" trong sự thán phục và khen ngợi từ tất cả mọi người.

Thảo Trúc xuất sắc đăng quang Á khôi 1 "Miss Vietnam Photo Model 2018".

"Miss Vietnam Photo Model 2018" là chương trình thực tế dành cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Trải qua hơn 5 tháng dự thi, đêm Chung kết vừa được diễn ra ngày 21/5 tại Hà Nội với sự tham gia của 25 thí sinh xuất sắc nhất trên cả nước, thu hút đông đảo khách mời và khán giả quan tâm đến xem và ủng hộ cho các thí sinh với 2 phần thi sôi động là Trang phục áo dài và Trang phụ dạ hội.



Kết thúc phần trình diễn, Top 10 xuất sắc nhất đã được công bố. Và kết quả chung cuộc, thí sinh Phạm Trần Hoa Quyên đã đoạt được danh hiệu Hoa khôi Miss Vietnam Photo Model 2018. Các giải thưởng Á khôi 1 thuộc về Lã Quang Thảo Trúc, Á khôi 2 là thí sinh Giang Ly và Á khôi 3 là thí sinh Hải Yến.




Thảo Trúc trải qua 2 phần thi Áo dài và Dạ hội vô cùng hấp dẫn với sự nhiều trang phục của NTK Thiệu Vy.

Top 10 xuất sắc nhất đã được chọn lựa.

BTC, BGK và khách mời chúc mừng các thí sinh đã đoạt được những danh hiệu xứng đáng.

Thảo Trúc sinh năm 1996, sinh viên trường Đại học Quốc tế, hiện là người mẫu, diễn viên tự do và là gương mặt quảng cáo cho một số nhãn hàng. Sở hữu đôi mắt "rất Hàn Quốc", người đẹp đang được rất nhiều người quan tâm và theo dõi thời gian qua. Á khôi Thảo Trúc tuy là gương mặt trẻ nhưng với chiều cao lý tưởng và gương mặt khả ái, cô luôn gây được thiện cảm mỗi khi xuất hiện.



Gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đến ủng hộ và chúc mừng người đẹp Thảo Trúc.

Đây là năm thứ ba cuộc thi Miss Vietnam Photo Model được tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt người mẫu chuyên nghiệp cũng như tìm ra ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Người Mẫu Ảnh Việt Nam 2018. Tham gia chương trình, các người đẹp được các chuyên gia đào tạo về kỹ năng chụp hình, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng catwalk, kỹ năng tỏa sáng, kỹ năng tự tin trước đám đông...

Diễn viên Mai Jenny.

Á khôi Miss Vietnam Photo Model 2017 Thiên Vân.


Người đẹp Thảo Trúc xuất sắc đăng quang Á khôi 1 nhờ sự thông minh, nhạy bén, nhanh nhẹn và hòa đồng với tất cả mọi người. Đây là một danh hiệu cao quý tại một cuộc thi uy tín nhiều năm qua, chắc chắn sẽ là động lực rất lớn để người đẹp ngày càng cố gắng hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu mình đã được trao tặng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Đô Phạm
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn