Được tạo bởi Blogger.

"Micro Vàng 2018": Đội hình trẻ hóa năng động của Team Double-D

TIN SAO VIỆT - Tối ngày 27/5, vòng lập team của cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình 2018" đã được diễn ra tại 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM.

"Micro Vàng 2018": Đội hình trẻ hóa năng động của Team Double-D.

Sự vắng mặt của HLV Đào Duy trong phần thi tưởng chừng sẽ làm cho độ hot của Team này giảm xuống, nhưng chỉ một mình Hoàng Dung với sự trẻ trung và năng động vốn có đã chiêu mộ được dàn thí sinh vừa trẻ vừa năng động.


Cùng điểm qua 8 chiến binh của đội hình Double-D:

Đầu tiên là thí sinh Phùng Phương Anh. Cô gái đã hot ngay từ vòng loại với tấm vé vàng vào thẳng vòng lập team, đầu quân về với đội Hoàng Dung – Đào Duy là một sự lựa chọn xuất sắc, độ teen cũng như tài năng của hai vị HLV này sẽ giúp cho cô gái phát huy được hết tài năng của mình.

Lâm Cao Sơn đang là học sinh lớp 12 nhưng với chất giọng ngọt ngào truyền cảm, cậu học sinh đã chiếm chọn con tim của HLV Hoàng Dung. Với kinh nghiệm của 2 HLV này thì Sơn chắc chắn sẽ tỏa sáng.

Thí sinh xinh đẹp Như Phụng cũng đã được chiêu mộ vào Team Double-D, cô chưa thể hiện được hết mình ở vòng này nhưng chắc chắn rằng với sự mài dũa của các HLV, cô sẽ bức phá ở vòng tiếp theo.

Một hotboy của cuộc thi - Minh Phụng cũng là thí sinh được nhiều HLV nhắm đến và Team 2-D đã xuất sắc chiêu mộ anh về với đội mình. Với ngoại hình sáng và tài năng cũng như tư duy tốt thì chắc chắn anh sẽ gặt hái được thành công qua từng vòng thi.

Thí sinh Nhật Khánh với lối dẫn cuốn hút, nụ cười tự tin sẽ là một quân bài không thể thiếu trong đội hình các HLV.

Một hotboy nữa xuất hiện trong đội hình đó chính là anh chàng điển trai đến từ Hải Phòng - Đỗ Tuấn Tú. Với chất giọng trầm ấm, nụ cười đốn tim phái nữ cùng với khả năng biên tập cũng như lập luận chặt chẽ thì Tuấn Tú là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu "Micro Vàng 2018".

Thí sinh Diệu Tiên cũng là một nhân tố đầy tiềm năng trong đội hình Team Hoàng Dung - Đào Duy.

Thí sinh cuối cùng trong Team 2-D là cô bé đến từ Đồng Nai - Thùy Duyên. Xuất hiện là một cô bé nhỏ tuổi nhất cuộc thi nhưng chính sự ngây thơ hồn nhiên đấy mà những chủ đề cô bé chọn luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt các vị BGK.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn