Được tạo bởi Blogger.

Hotgirl Khánh Huyền: "Tôi có vẻ đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ"

TIN SAO VIỆT - Nguyễn Khánh Huyền từng được biết đến là một trong những hotgirl nổi tiếng Hà Thành với nickname Khánh Huyền. Sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn, cô sinh viên ngành dược nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng và sớm bén duyên với nghề mẫu ảnh.

Hotgirl Khánh Huyền: "Tôi có vẻ đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ".

Khánh Huyền hội tụ nhiều yếu tố để dễ dàng thành công trên con đường nghệ thuật. Đó là vẻ ngoài ưa nhìn khi cô sở hữu nước da trắng sáng, vóc dáng chuẩn với chiều cao 1m68, nụ cười thân thiện cùng khả năng diễn xuất tinh tế, chân thật. Nói về vẻ ngoài của mình, Khánh Huyền cho biết cô rất hài lòng và không cần phải sửa gì trên khuôn mặt.

Khánh Huyền được mệnh danh "búp bê sống" vì có gương mặt cứng đờ.

Tuy nhiên, đây là kết quả của cách trang điểm chẳng giống ai mà Khánh Huyền áp dụng cho bản thân mình. Cô có sở thích kỳ lạ là biến mình thành một nàng búp bê y như thật. Từ làn da, đôi mắt,... đều có thể được Khánh Huyền biến hóa khôn lường nhờ tài năng trang điểm. Tất cả đã giúp cô trông như một nàng búp bê thật.

Cô có khả năng trang điểm giống hệt búp bê.

Không những thế, cô nàng còn ăn mặc khá giống búp bê và để tóc bob ngắn. Với sự đặc biệt này, chỉ sau 2 năm lập tài khoản facebook, cô đã thu hút hơn 122.000 người hâm mộ trên mạng xã hội. Các bức ảnh do cô đăng tải luôn nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Vẻ ngoài đặc biệt giúp cô được nhiều người chú ý.

Một số người hâm mộ thậm chí còn bình luận rằng, cô có vẻ đẹp hoàn mỹ hơn cả búp bê. Một người đàn ông còn tạo ra nhân vật game dựa trên vẻ ngoài của Khánh Huyền.

Khánh Huyền có cách ăn mặc rất nhẹ nhàng, nữ tính.

Để chứng minh với mọi người mình là người thật, Khánh Huyền thỉnh thoảng còn đăng các video trên YouTube thể hiện kỹ năng trang điểm. Giữa hàng loạt bức ảnh trông giống hệt búp bê, Khánh Huyền từng để lộ khuôn mặt mộc của mình. Dù không phấn son nhưng trông cô vẫn khá xinh đẹp và đáng yêu.

Từ mái tóc, làn da, đôi mắt,... của Khánh Huyền đều giống búp bê đến khó tin.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn