Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Hoàng Thu Thảo được mời làm giám khảo cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

TIN SAO VIỆT - Hoàng Thu Thảo chia sẻ, sẽ không thiên vị Diệu Linh và cho rằng, đại diện Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại "Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018".

Hoa hậu Hoàng Thu Thảo được mời làm giám khảo cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018.

Hoàng Thu Thảo hiện đang có mặt tại Thái Lan để làm giám khảo cuộc thi "Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen International 2018" cùng các người đẹp, chuyên gia nhan sắc uy tín. Cuộc thi có sự tham gia của người đẹp Diệu Linh - đại diện Việt Nam.


Đăng quang "Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017", Hoàng Thu Thảo với kinh nghiệm "chinh chiến" tại các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước, trở thành gương mặt được Ban tổ chức các cuộc thi "chọn mặt gửi vàng" cho vai trò giám khảo. Cô cũng từng đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 ở Philippines.


Đến với "Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018", Hoàng Thu Thảo là người đẹp Việt Nam duy nhất xuất hiện trong dàn giám khảo, bên cạnh Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2015 Nathalie Mogbelzada (Hà Lan), Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016 Anu Namshir (Mông Cổ) cùng các chuyên gia nhan sắc uy tín khác.


"Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Diệu Linh thể hiện được bản lĩnh và sự vượt trội so với nhiều thí sinh khác. Tôi tin đại diện Việt Nam sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi này. Tuy nhiên, với vai trò là một giám khảo, tôi vẫn sẽ giữ sự công tâm cần có. Chắc chắn sẽ không có chuyện thiên vị ở đây nhưng tôi vẫn sẽ cổ vũ và động viên Linh hết mình với vai trò là một người đi trước", Hoa hậu Hoàng Thu Thảo cho biết thêm.

Diệu Linh - đại diện Việt Nam.

Theo thông báo từ Ban tổ chức, "Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018" chỉ chọn 10 gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng trong, thay vì Top 20 như các mùa thi trước.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn