Được tạo bởi Blogger.

Gia Huy Singer: Tự chế và hát những ca khúc triệu view

TIN SAO VIỆT - Ca sĩ Gia Huy (Gia Huy Singer), tên thật là Đậu Khắc Huy, sinh năm 1992 tại Nghệ An. Sinh ra trong một gia đình khó khăn, không ai theo đuổi nghệ Thuật. Nhưng vì đam mê âm nhạc nên anh đã tự mở cho mình một phòng thu riêng.

Gia Huy Singer: Tự chế và hát những ca khúc triệu view.

Anh được nhiều người biết đến với tài tự chế và hát những ca khúc ý nghĩa triệu view, như "Lời Sám Hối Muộn Màng" kể về sự ăn năn sám hối của kẻ tử tù Nguyễn Hải Dương giết gia đình 6 người ở Bình Phước, hay "Bỏ Nhà Ra Đi" nói về một người con hư hỏng ham chơi lô đề, bài bạc, thua hết tiền bỏ vào Nam đi làm cực khổ sau đó mới biết giá trị đồng tiền, và "Kiếp Ngục Tù" đạt hơn 10 triệu view trên kênh Youtube,...




Ngoài chế ra, anh còn sáng tác nhạc. Từng sáng tác độc quyền cho ca sĩ Phan Duy Anh ca khúc "Cho đi và nhận lại"; hay sáng tác và hát ca khúc "Yêu Thương Vô Tình" - một ca khúc được ghép lại từ 30 tiêu đề của các bài hát đang "hit" trên thị trường hiện nay.



Vừa qua, Gia Huy đã phát hành một ca khúc tác quyền lại của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Trường "Để Cho Anh Khóc" chia sẻ trên Zing mp3 và lọt vào Top 40 ca khúc hay nhất trên Zing và đạt hơn 30 triệu lượt xem.



Đặc biệt, ngày 25/5 này, anh sẽ cho phát hành MV mới, một sáng tác độc quyền của nhạc sĩ Nguyễn Văn Trung, phối khí bởi Minh Thuỵ mang tên "Yêu Người Đổi Thay" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.




Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn