Được tạo bởi Blogger.

Dàn Sao xuất hiện rạng rỡ trong tiệc sinh nhật của Doanh nhân Hải Yến

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, Doanh nhân Hải Yến đã tổ chức tiệc sinh nhật đặc biệt của mình tại Hà Nội với sự tham dự của đông đảo Sao Việt, bạn bè thân thiết đến chúc mừng cho người đẹp tài sắc.

Dàn Sao xuất hiện rạng rỡ trong tiệc sinh nhật của Doanh nhân Hải Yến.

Trong buổi tiệc sinh nhật có sự tham dự nồng nhiệt và "vui hết cỡ" của ca sĩ Vũ Duy Khánh, ca sĩ Chu Bin, ca sĩ Anh Quân Idol, ca sĩ diễn viên Thanh Trúc, diễn viên siêu mẫu quốc tế Salem Hamad, ca sĩ Quốc Anh, ban nhạc Biển Xanh và rất nhiều anh chị em nghệ sỹ khác.

Ngoài ra, 2 người anh trai thân thiết là ca sĩ Châu Khải Phong, ca sĩ Vương Bảo Nam và người chị Hoa hậu Hoàn cầu 2016 Janny Thuỷ Trần vì bận công việc nên không đến được nhưng cũng đã gửi hoa và lời chúc mừng sinh nhật cho Doanh nhân Hải Yến.

Doanh nhân Hải Yến tổ chức buổi tiệc sinh nhật vui vẻ, ấm cúng, gần gũi trong vòng tay người thân, bạn bè.

Ca sĩ Chu Bin.

Diễn viên Thanh Trúc.

Được biết, Hải Yến từng tốt nghiệp 2 trường Đại học. Trước đây, cô làm bên ngành ngân hàng nhưng sau đó ra ngoài mở công ty riêng, hiện tại đang kinh doanh thời trang, dịch vụ ăn uống giải trí và đầu tư kinh doanh bất động sản,...

Người đẹp xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình khi nhận được vô số hoa, quà, và bánh kem từ bạn bè khắp nơi gởi về.

Hải Yến trong khoảnh khắc cùng bạn bè hát vang "Happy Birthday" dành tặng cho mình.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh, ca sĩ Chu Bin, ca sĩ Anh Quân Idol, diễn viên Thanh Trúc cùng lên thổi nến chúc mừng doanh nhân Hải Yến bước sang tuổi mới, gặt hái nhiều thành công.

Người đẹp Hải Yến vỡ òa hạnh phúc cùng những người thân trong ngày sinh nhật của mình.










Doanh nhân Hải Yến vẫn giữ trọn cảm tình của đông đảo bạn bè yêu mến gần xa, cô nàng chinh phục mọi người không chỉ ở tài năng kinh doanh giỏi mà còn bằng cả một trái tim thân thiện.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn