Được tạo bởi Blogger.

Choáng ngợp với kỳ nghỉ sang chảnh của hệ thống SB Hanayuki

TIN SAO VIỆT - Khen thưởng là một trong những phương pháp giúp tăng doanh số trong kinh doanh, nhưng ít ai khen thưởng mà hoành tráng tại resort 5 sao như Team SB Hanayuki.

Hệ thống SB Hanayuki do leader Dương Mỹ Hà lãnh đạo, chị là một bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp và vô cùng giỏi giang.

Tháng 4 vừa rồi, hệ thống mỹ phẩm SB Hanayuki đã có buổi họp mặt các bạn trong hệ thống tại Resort Lan Rừng với mục đích chính là chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra chiến lược kinh doanh sắp tới, đồng thời đây cũng là chuyến nghỉ dưỡng mà trưởng nhóm SB Hanayuki dành cho các bạn có thành tích kinh doanh tốt.


Chuyến du lịch là phần thưởng nhằm khích lệ các bạn khác cố gắng đạt thành tích kinh doanh tốt hơn nữa.

Biết đến Hanayuki sau khi sinh con, Mỹ Hà đã bị thuyết phục bởi chất lượng và hiệu quả các sản phẩm Hanayuki mang lại cho chính bản thân chị. Từ đó, chị Hà đã xác định sẽ kinh doanh Hanayuki. Đây chính là bước ngoặt của cuộc đời chị.


Từ khi kinh doanh Hanayuki, chị có nguồn thu nhập ổn định, cùng chồng chăm lo cho kinh tế gia đình. Bên cạnh đó chị còn kết nạp thêm nhiều bạn gia nhập vào hệ thống. Nhờ tài kinh doanh, chị Hà từ một người sử dụng trở thành hệ thống phân phối Hanayuki với gần 40 thành viên khắp mọi miền đất nước.


Chuyến du lịch này, Mỹ Hà dành tặng cho các bạn đại lý đã có thành tích tốt, đồng thời đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau chia sẻ hoàn cảnh của mình, để thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các thành viên trong Team.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn