Được tạo bởi Blogger.

Á vương Thanh Tâm dù sốt cao nhưng vẫn hết lòng vì thiện nguyện

TIN SAO VIỆT - Sau những bước chập chững để tiếp lửa đam mê vào nghề đầy khó khăn, Thanh Tâm quyết tâm đến với cuộc thi Nam Vương Thanh Lịch 2017 để chứng tỏ bản thân của mình và gặt hái được thành công nhất định.

Á vương Thanh Tâm dù sốt cao nhưng vẫn hết lòng vì thiện nguyện.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai giống các "oppa" Hàn Quốc, cộng với những tài năng sẵn có của mình, Thanh Tâm nhanh chóng chiếm được chỗ đứng trong lòng khán giả, đặc biệt hơn anh được Ban giám khảo cuộc thi đánh giá cao. Bước ra khỏi cuộc thi với danh hiêu Á vương nhưng Thanh Tâm vẫn không giấu giếm sự bất ngờ và hạnh phúc của mình. Chàng trai 9x khẳng định anh sẽ không dừng lại ở đây mà sẽ tiếp tục phấn đấu để có thể đạt được nhiều thanh công hơn nữa, và luôn cháy với đam mê nghệ thuật cũng như nhiệt tình với các công tác thiện nguyện, xã hội.

Với tấm lòng "thương người như thể thương thân", Á vương Thanh Tâm dành nhiều thời gian cho những công việc từ thiên, những chuyến xe nhân ái về các vùng quê nghèo nơi còn những mảnh đời bất hạnh, những nơi còn những con người cơ cực phải vật lộn với cuộc sống.


Chia sẻ với chúng tôi, chàng trai này tâm sự rằng, để thành công trên con đường nghệ thuật thì trước hết sẽ cố gắng thành công trên con đường thiện nguyện. Sống bằng chính trái tim của mình để phần nào hiểu được người, hiểu được mình. Hoàn thiện con người của mình trước, song song với đó là hoàn thiện bản thân mình hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Bởi thế, chàng trai 9x tài năng hay tham gia các chương trình từ thiện và ở mỗi chương trình, anh luôn hết mình vào hoạt động thiện nguyện ấy. Chính vì vậy, dù công việc bận rộn đến mấy, Thanh Tâm vẫn sắp xếp thời gian và luôn luôn ưu tiên cho các công việc thiện nguyện lên hàng đầu.

Điển hình như chương trình thiện nguyện vừa qua tại Tiền Giang, cho dù sốt cao đến mức không thể ra ngoài ăn tối được và phải truyền nước biển cả ngày, nhưng khi được CLB Hành Trình Đỏ TPHCM phối hợp cùng Huyện Đoàn Tân Phú Đông, xã Đoàn Phú Đông và trường tiểu học Phú Đông gửi mời tham gia chương trình "Cùng em đến trường" tổ chức vào ngày 20/5/2018 tại Trường tiểu học Phú Đông, Thanh Tâm đã nhận lời mời tham gia và hỗ trợ chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.


Trong buổi sáng ngày 20/5, 30 phần quà bao gồm gạo, mì và các nhu yếu phẩm đã được TNV trao tặng tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các cụ già neo đơn. Song song đó, Vườn Tri Thức Xanh với thiết kế đẹp mắt đặt ngay tại sân trường cũng được các bạn TNV xây dựng và bàn giao cho trường nhằm kích thích tinh thần học tập của học sinh sau những giờ học căng thẳng.


Buổi tối 20/5, chương trình văn nghệ và trao quà cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp, 10 xe đạp được trao tặng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh cực kì khó khăn, không có phương tiện đi học và 50 phần quà tặng cũng được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000đ. Tuy giá trị không cao nhưng đó là niềm tin niềm động lực thúc đẩy các em học sinh vươn lên trong học tập.


Tất cả những hoạt động ý nghĩa đó, đều xuất hiện hình ảnh của Á vương Thanh Tâm - người hết lòng vì các hoạt động mang tính thiện nguyện, mang tính cộng đồng. Anh tâm niệm: "Hãy góp phần giúp đỡ những người khác, điều đó sẽ mang đến may mắn cho bản thân mình, và sự an nhàn trong tấm lòng của mỗi chúng ta".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn