Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh Top 30 Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 đẹp rạng ngời trong bộ ảnh "Thương nhớ đồng quê"

TIN SAO VIỆT - Từng là fans của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp khi còn là sinh viên Sư phạm, Võ Thị Hồng Vân (SBD 0125 – Top 30 Hoa hậu U30 Việt Nam 2018) đặc biệt yêu thích tác phẩm văn học nổi tiếng đã được dựng thành phim cùng tên "Thương nhớ đồng quê" và cô đã thực hiện bộ ảnh chủ đề này, cũng là dịp lưu lại những hình ảnh đẹp về nơi mình sinh ra và lớn lên bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.

Thí sinh Top 30 Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 đẹp rạng ngời trong bộ ảnh "Thương nhớ đồng quê".

Hình ảnh trong tác phẩm văn học "Thương nhớ đồng quê" đã hiện lên đúng nguyên bản với những bờ cỏ xanh và con đường làng quen thuộc mà chúng ta bắt gặp ở bất cứ nơi nào trên mọi miền quê Việt Nam thanh bình và gần gũi.



Hình ảnh thân quen của rơm rạ đã được tái hiện, với tà áo dài trắng của mình Võ Thị Hồng Vân đã thổi hồn vào một hoài niệm, về một nỗi nhớ quê hương của bất cứ ai xa quê.



Tháng Tư về trên quê hương Bến Lức vẫn còn chút hương sắc của mùa xuân với những chùm hoa vàng tô điểm thêm sắc màu cho một làng quê yên bình.


Đang vào mùa lúa đã qua, thì hình ảnh một cô gái, lác đác vài vạt ruộng đã ngả vàng, là những hình ảnh luôn được nhắc lại trong nhiều chương của tác phẩm văn học "Thương nhớ đồng quê". Hình ảnh đó càng nổi bật hơn với tà dáo dài đỏ đồng màu của thí sinh Võ Thị Hồng Vân.



Võ Thị Hồng Vân đang là giáo viên tại Bến Lức, với biệt tài viết chữ đẹp cô đã trở thành một gương mặt thân quen, từng được chọn chụp hình cổ động trên pano Khu di tích lịch sử cấp quốc gia "Khu lưu niệm luật sư Nguyễn Hữu Thọ" tại thị trấn Bến Lức – Long An.


Còn vài ngày nữa, Võ Thị Hồng Vân sẽ bước vào chung kết xếp hạng Hoa hậu U30 Việt Nam 2018. Hy vọng gương mặt và ngoại hình ưa nhìn sẽ giúp cô gặt hái được giải cao của cuộc thi.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Đức Bình
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn