Được tạo bởi Blogger.

Thảo Trúc chúc mừng NTK Tommy Nguyễn trình làng những "thiên thần" xinh đẹp

TIN SAO VIỆT - Sức nóng của chương trình Angel Night 2018 vừa được lan tỏa, khi mới đây, NTK nổi tiếng Tommy Nguyễn đã trình làng những mẫu thiết kế mới nhất vô cùng độc đáo cùng đôi cánh thiên thần huyền ảo.

Thảo Trúc chúc mừng NTK Tommy Nguyễn trình làng những "thiên thần" xinh đẹp.

Tối 17/4 vừa qua, NTK Tommy Nguyễn đã giới thiệu các thiết kế mới nhất tại Tp.HCM. Và dĩ nhiên đến ủng hộ show diễn của NTK tài năng này không thể thiếu trên thảm đỏ là dàn Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi... và các người đẹp quen thuộc của showbiz Việt. Những nàng hậu mỗi người một vẻ, khiến cho thảm đỏ của show diễn trở nên rực rỡ và đầy cuốn hút.

NTK Tommy Nguyễn và người đẹp Thảo Trúc

Xuất hiện tại show diễn thời trang, người đẹp Thảo Trúc diện một chiếc váy "xẻ tà" nhẹ nhàng và tinh tế, nhưng cũng không kém phần sang trọng. Người đẹp được các nhiếp ảnh gia và phóng viên đặc biệt chú ý với vẻ đẹp mang phong cách "lai Hàn". Với vóc dáng thon gọn, nụ cười duyên cùng đôi mắt "biết nói", Thảo Trúc luôn gây được sự chú ý tại các sự kiện giải trí.

Miss Áo dài Quỳnh Như được NTK Tommy Nguyễn "chọn mặt gửi vàng" cho những thiết kế mới trong BST Angel Night.

Thảo Trúc xuất hiện rạng rỡ cùng Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh.

Với sức hút của chương trình Angel Night 2018, NTK Tommy Nguyễn quyết định quay trở lại với những thiết kế mang tính ứng dụng cao và đầy "ma mị" cho những thiên thần của mình. Lần này, anh quyết định mở rộng màu sắc dành cho các thiên thần và quan trọng là sự kết hợp với váy đuôi cá cùng điểm nhấn là đôi cánh thiên thần. Tất cả tạo nên một bức tranh mà chỉ có NTK Tommy Nguyễn mới dám thử và dám đột phá.

Sau thời gian được trải nghiệm và trau dồi phong cách cùng quản lý Nguyễn Thông, "gái Hàn" Thảo Trúc ngày càng tỏa sáng về nhan sắc lẫn thần thái mỗi khi xuất hiện.

Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông - Người đẹp Thảo Trúc - Ca sĩ Đinh Quốc Anh.

Trong BST lần này, NTK Tommy Nguyễn hướng tới những thiết kế với đường cắt cúp táo bạo nhưng vô cùng tinh tế. Cùng với những đôi cánh độc đáo, các nàng "thiên thần" đã làm "khuấy đảo" sân khấu Angel Night - đêm hội ngộ thực sự của những thiên thần làng thời trang Việt Nam.





Người đẹp Thảo Trúc xuất hiện rạng ngời với vẻ đẹp mang phong cách "lai Hàn".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn