Được tạo bởi Blogger.

Miss Hiếu Hòa nhận lời mời lưu diễn thời trang tại Pháp

TIN SAO VIỆT - Hiếu Hòa vốn là gương mặt rất mới trong làng thời trang nhưng cũng được đánh giá là nhân tố đầy tiềm năng của ngành giải trí Việt. Vào năm 2017, người đẹp đến từ Đồng Nai đã đạt được danh hiệu Miss Fashion tại cuộc thi Hoa khôi Duyên Dáng Áo Dài.

Miss Hiếu Hòa nhận lời mời lưu diễn thời trang tại Pháp.

Và sắp tới đây, các khán giả một lần nữa sẽ được chiêm ngưỡng nhan sắc kiều diễm của Hiếu Hòa trong trang phục truyền thống, khi cô nhận được lời mời tham gia một chuyến lưu diễn áo dài ở Pháp.

Miss Fashion 2017 Hiếu Hòa sẽ tham gia một chuyến lưu diễn áo dài tại Pháp vào đầu tháng 4 sắp tới.

Luôn duyên dáng, mềm mại khi khoác lên mình chiếc áo dài, nhưng đồng thời cũng rất kiêu kì, sang trọng trong mỗi bước catwalk. Chính những điểm mạnh không phải ai cũng có ở Hiếu Hòa đã giúp cô chiếm được sự tin tưởng và được mời tham gia chuyến lưu diễn tại Pháp lần này.




Hiếu Hòa chia sẻ: "Mỗi người đều có cơ hội chọn cho mình một công việc để mưu sinh, nhưng được làm việc vì đam mê và được sống trong từng vai diễn đối với tôi là điều hạnh phuc. Cùng với sự nỗ lực chân thành, tôi mãn nguyện với những cố gắng của mình. Nhưng mãn nguyện không phải là bằng lòng với hiện tại, tôi đặt ý chí của mình với sự phấn đấu nghiêm túc.




Tôi nghiệm ra rằng, phải biết sống tích cực, làm việc nhiệt tình, biết lắng nghe và chia sẻ. Cuộc sống không thiếu những người phụ nữ có nhan sắc, nên phụ nữ đẹp vẫn chưa đủ, phụ nữ phải có sức thuyết phục người khác ở sự tinh tế và khéo léo, biết cách dung hòa cả nhan sắc lẫn tâm hồn.





Cuộc sống không ra giá cho những ước mơ, nên dù sao sống đừng nên tiết kiệm những mơ ước, cứ tự tin thử những đam mê hoài bão một cách nhiệt huyết nhất có thể. Nếu kết quả nhận được là 'không được gì' thì cuối cùng ta vẫn còn nhận được giá trị của 'sự thỏa lòng'".

Gương mặt sắc sảo đầy ấn tượng của Hiếu Hòa.

Hiếu Hòa được đánh giá là nhân tố đầy tiềm năng của ngành giải trí Việt.

Makeup & Stylist: Võ Như Lộc
Hair: Kỳ Tuấn
Photo: Trần Hạo Nhiên
Costume: Lê Hưng Phoebe

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn