Được tạo bởi Blogger.

Lung linh đêm tiệc cưới "Dreaming of Love" tại Tân Sơn Nhất Pavilion

TIN SAO VIỆT - Tại đêm tiệc "Dreaming of Love", các cặp đôi được đắm chìm trong một không gian cưới với phong cách Twilight Garden (một sẩn phẩm của Simon Tứ), huyền ảo với hàng ngàn viên pha lê lấp lánh và tràn ngập hoa tươi mang đến một thiên đường cưới ấn tượng tại trung tâm tổ chức hội nghị tiệc cưới Tân Sơn Nhất Pavilion.

Lung linh đêm tiệc cưới "Dreaming of Love" tại Tân Sơn Nhất Pavilion.

Sáng ngày 22.4, chương trình "Đẳng Cấp Mới Ngày Chung Đôi" do Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Sơn Nhất Pavillon phối hợp tổ chức cùng website cưới số 1 Việt Nam - Marry.vn, với mong muốn mang đến một không gian trải nghiệm cưới ấn tượng cùng những giải pháp giải quyết những vướng mắc trong việc lựa chọn địa điểm và lên kế hoạch cho ngày cưới.



Các cặp đôi còn được trải nghiệm 2 nghi thức cưới độc đáo từ hiện đại đến truyền thống.

Tham gia dự sự kiện các cặp đôi đã có dịp được trải nghiệm những dịch vụ cưới đẳng cấp 5 sao cũng như "săn" được những chương trình khuyến mãi từ các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu TpHCM về áo cưới, thiệp cưới, trang trí cưới,... với mức giá không thể tốt hơn.




Xuyên suốt sự kiện trải nghiệm cưới "Đẳng Cấp Mới Ngày Chung Đôi" là chuỗi các hoạt động vô cùng thú vị như thử làm cô dâu, tham gia talkshow tư vấn về cưới, minigame "Thử thách tình yêu" với rất nhiều phần quà vô cùng giá trị.

Đêm tiệc còn mang đến chương trình rút thăm vô cùng thú vị với những giải thưởng có giá trị như Áo cưới, Vest, Gói trang trí bàn gia tiên,... và đặc biệt là Tiệc Cưới Miễn Phí với 25 bàn tiệc tại Tân Sơn Nhất Pavillon.





Sự kiện cưới "Đẳng cấp mới ngày chung đôi" diễn ra hoành tráng tại trung tâm tổ chức hội nghị tiệc cưới Tân Sơn Nhất Pavilion. Trong đó, nổi bật nhất là đêm dạ tiệc thử món hoàn toàn miễn phí mang chủ đề "Dreaming of Love" với sự góp mặt của hơn 200 cặp đôi uyên ương và các khách mời nổi tiếng như Hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Tùng Lâm, ca sĩ Thu Trang,...


Hoa hậu Phạm Hương và Doanh nhân Trang Phương.


Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện lộng lẫy khiến không ít khách mời, đặc biệt là các cặp đôi có mặt tại đây phải trầm trồ khen ngợi. Khoác lên mình chiếc váy cưới lung linh, Hoa hậu Phạm Hương làm bừng sáng cả một không gian tiệc đẳng cấp 5 sao Tân Sơn Nhất Pavilion - một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc trọng đại dành cho các cặp đôi trong ngày cưới.




Sự kiện trải nghiệm cưới chính thức khép lại mang đến nhiều cảm xúc sâu lắng cho các cặp đôi. Sự thành công của sự kiện sẽ là động lực giúp Tân Sơn Nhất Pavillon tổ chức nhiều hơn nữa những chương trình trải nghiệm cưới ý nghĩa và thiết thực cho các đôi uyên ương.

* PAVILLON - CONVENTION CENTER
- Tại: 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận
- Hotline: 096 5671688
- Tư vấn trực tuyến: http://m.me/PavillonHCM

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn