Được tạo bởi Blogger.

DJ LayLa khoe sắc bên hoa huệ trong tà áo dài trắng

TIN SAO VIỆT - Giữa những hình ảnh của các nữ DJ sexy, có lẽ công chúng sẽ rất ngạc nhiên với DJ Layla mang nét đẹp dịu dàng. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn trong veo, nữ DJ sinh năm 1996 đất Sài Thành nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

DJ LayLa khoe sắc bên hoa huệ trong tà áo dài trắng.

Không lựa chọn đại học, không học những ngành nghề làm văn phòng, LayLa theo đuổi đam mê với âm nhạc. Với cá tính mạnh mẽ, bản lĩnh, một mình LayLa ra Hà Nội lập nghiệp. Với sự giúp đỡ từ những người bạn, người anh chị cô nàng đã dần khẳng định được vị trí của mình sau nhiều năm nỗ lực.

DJ LayLa trong sáng khoe sắc bên hoa huệ tây.

Quyết tâm đi lên bằng chính khả năng của mình, LayLa không ngừng học hỏi. Mới đây, trong bộ ảnh mới với tà áo dài trắng truyền thống, nữ DJ chia sẻ: "Layla thấy bản thân cần phải nỗ lực rất nhiều khi một mình bươn trải nơi đất khách quê người. Còn về bộ ảnh, vì LayLa yêu thích vẻ đẹp hoài cổ nên muốn thực hiện bộ ảnh áo dài, và nó đúng mùa hoa huệ tây nên mình thực hiện thôi. Cả ekip chuẩn bị chỉ vỏn vẹn có 1 ngày, mà ngày chụp thì trời mưa tầm tã, nên LayLa lấy tên bộ ảnh là 'Góc nhỏ, phố nhỏ. Em chờ anh nơi đó'".

Nữ DJ chọn không gian hoài cổ của quán cà phê nhỏ giữ lòng Hà Nội làm bối cảnh cho bộ ảnh.

Bộ ảnh được lên ý tưởng với không gian Hà Nội những năm tháng xưa cũ, kết hợp cùng vẻ đẹp những bông hoa huệ tây cùng áo dài trắng, dù không mới nhưng đủ khiến chúng ta siêu lòng. Một vẻ đẹp mộc mạc, bình dị, gợi nhớ bóng dáng thiếu nữ Hà Thành tuổi đôi mươi.

Một phút ngẩn ngơ của "thiếu nữ bên hoa huệ" được tái hiện.

Vẻ đẹp của cô nàng DJ có lẽ là một điểm khác biệt, khi hầu hết các nữ DJ luôn "đánh bóng" hình ảnh của mình bằng guu thời trang nóng bóng, gợi cảm. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của DJ-LayLa trong tà áo dài trắng!

Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn, khuân mặt bầu bĩnh.

Góc nghiêng đẹp đến nao lòng của nữ DJ.

Khoảnh khắc gợi nhớ về Hà Nội xưa.


Góc nhỏ cho những đợi chờ của cô gái trong bộ ảnh.

Áo dài: NTK Huyền Ngọc
Makeup: Hiền Helen
Photo: Hotteen Idol

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn