Được tạo bởi Blogger.

Cô gái Đà Lạt thả hồn trong ca khúc hay nhất về Đà Lạt

TIN SAO VIỆT - Đến từ thành phố sương mù, thí sinh Phạm Ngọc Định (SBD 0052) đã thả hồn phiêu du với một trong những ca khúc hay nhất viết về Đà Lạt - "Đà Lạt hoàng hôn" của nhạc sỹ Minh Kỳ. Ca khúc ra đời vào thập niến 60 và lập tức trở thành bản hit thời đó và ghi đậm dấu ấn về một Đà Lạt cho hiện tại và được nhiều thế hệ ca sỹ biểu diễn thành công.

Hình 1+2 Cô gái Đà Lạt thả hồn trong ca khúc hay nhất về Đà Lạt.

Phạm Ngọc Định là một nghệ sỹ đang công tác tại Đoàn ca múa nhạc Lâm Đồng, cô rất yêu mến ca khúc này vì ca từ đặc sắc và cách luyến láy rất hợp với chất giọng của mình, đặc biệt mỗi chuyến lưu diễn của đoàn đến các tỉnh thành, ca khúc này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.





Kết thúc phần dự thi, giám giảo khó tính nhất là Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan đã khen ngợi và bất ngờ khi Phạm Ngọc Định giới thiệu về bản thân, đúng như giám khảo dự đoán là thí sinh rất yêu thích ca khúc này nên biểu diễn xúc động và mượt mà.


Giám khảo - Diễn viên điện ảnh Lý Hương lại khen chất giọng của Phạm Ngọc Định khỏe khắn, xử lý ca từ điêu luyện và tạo được ấn tượng trong phong cách thể hiện.


Ngoài thời gian công tác, Phạm Ngọc Định cũng tranh thủ đi hát theo lời mời của các công ty tổ chức biểu diễn tại Đà Lạt với nghệ danh Mai Trinh. Với chất giọng tốt, cô có khả năng thể hiện nhiều dòng nhạc và sớm trở thành một gương mặt ca hát quen thuộc tại phố núi sương mù.




Phạm Ngọc Định đang là một gương mặt triển vọng của vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 sắp diễn ra trong vài tuần tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Lê Hoài Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn