Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh lịch lãm sang trọng bên Hoa hậu Phạm Oanh và Hoa khôi Hân Navy

TIN SAO VIỆT - Ca sĩ Đinh Quốc Anh, Hoa hậu Phạm Oanh, Hoa khôi Hân Navy là những cái tên không quá xa lạ với giới truyền thông. Bộ 3 vừa xuất hiện cùng nhau tại sự kiện dành cho sắc đẹp.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh lịch lãm sang trọng bên Hoa hậu Phạm Oanh và Hoa khôi Hân Navy.

Sở hữu gương mặt sang sân khấu, ngoại hình nhỏ nhắn, luôn là tâm điểm của ống kính và ánh nhìn của giới báo chí trong các chuỗi sự kiện của showbiz, đã tạo nên cái tên Đinh Quốc Anh khá vững chắc trong long người mến mộ.

Thời gian vừa qua, anh phát hành album single "Cherry Lady" cũng nhận được khá nhiều ý kiến tích cực từ khan giả mến mộ anh, đây không những là niềm vui của riêng anh mà còn là niềm vui của nhiều nghệ sỹ khác khi sản phẩm mình làm ra được nhiều người đón nhận.



Sở hữu làn da bánh mật cá tính, đây là nét đặc trưng riêng tạo nên sự khác biệt và toát lên vẻ rắn chắc và sexy khó cưỡng của Hoa hậu ảnh Hoa hậu Sắc Đẹp Châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 - Phạm Oanh.

Cô đã từng tham gia các hoạt động nghệ thuật như: phim điện ảnh Ba vợ cưới vợ ba, các clip MV, clip hài... Ngoài làm diễn viên tự do, cô còn là 1 người mẫu ảnh với phong cách chụp sexy cùng body chuẩn 85-62-92, và chiều cao 1m68.



Sau khi đoạt giải Hoa hậu ảnh Hoa hậu Sắc Đẹp Châu Á 2017, cô cũng nhận được khá nhiều lời mời tham gia phim truyền hình và điện ảnh. Dù chưa phải vai chính nhưng đây là tín hiệu khá tốt cho con đường nghệ thuật của cô đang theo đuổi.

Sau đăng quang Hoa khôi Phong cách, Hân Navy có thời gian dài vắng bóng hầu như tất cả các buổi sự kiện với lý do lịch diễn dày đặt, lần này cô bất ngờ xuất hiện sang trọng với cây vest trắng phá cách.



Điểm mạnh của Hoa khôi Hân Navy là khuôn mặt hút hồn, ưa nhìn, tạo cảm giác thân thiện với người đối diện, đặc biệt cô luôn chỉn chu cho ngoại hình khi xuất hiện trước công chúng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Dương Quí Trung – Dương Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn