Được tạo bởi Blogger.

"Bỏng mắt" với bộ ảnh check-in "Sáng thức dậy ở một nơi xa" của thí sinh Miss U30

TIN SAO VIỆT - Là một cô gái năng động, thích đi du lịch để có cảm hứng làm việc, Đặng Hữu Huyền Trân (SBD 0085) - thí sinh Top 30 cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 đã có cách chơi ảnh rất phá cách, là đi đến bất cứ địa danh du lịch nào, đều check-in rất ấn tượng lưu lại những điểm đến của mình với một phong cách đúng chất du lịch.

"Bỏng mắt" với bộ ảnh check-in "Sáng thức dậy ở một nơi xa" của thí sinh Miss U30.

Sau vòng thi Bán kết 2 "Tài năng nghệ thuật", Đặng Hữu Huyền Trân đã có chuyến đi Đà Nẵng và check-in tại bãi cát vàng thuộc quần đảo Sơn Trà. Sáng sớm những chiếc thuyền thúng của ngư dân nằm phơi nắng rất yên bình và lãng mạn đã tạo cảm hứng cho người đẹp có những bức hình lung linh trước biển.


Buổi sáng trời yên biển lặng là khung cảnh tuyệt vời với trang phục bikini gợi cảm nổi bật những đường cong quyến rũ của người đẹp Đặng Hữu Huyền Trân.

Đặng Hữu Huyền Trân tốt nghiệp Đại học Bolton Anh Quốc, biết 2 ngoại ngữ và đang là Giám đốc một doanh nghiệp chuyên phân phối độc quyền phân bón tại Đông Nam Á. Cô rất thích đi du lịch kết hợp với những chuyến công tác của mình, đây là lúc con người thả hồn với thiên nhiên và chiêm nghiệm những gì sẽ phải làm, đặc biệt là chăm sóc nhan sắc cho chính bản thân ở độ tuổi trên 30.



Đặng Hữu Huyền Trân đang là một gương mặt sáng giá trước đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại Tp.HCM vào ngày 09/05/2018.




Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn