Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Mê Kông tận tình hướng dẫn catwalk cho thí sinh Hoa hậu trên du thuyền 5 sao

TIN SAO VIỆT - Để chuẩn bị cho những thử thách cam go tại cuộc thi năm nay, các nữ doanh nhân của Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 đã có buổi luyện tập kỹ năng vô cùng căng thẳng trong suốt mấy ngày qua.

Á hậu Mê Kông tận tình hướng dẫn catwalk cho thí sinh Hoa hậu trên du thuyền 5 sao.

Chỉ còn ít ngày nữa, ngôi vị cao nhất Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 sẽ chính thức lộ diễn. Để chuẩn bị cho những thử thách cam go, các nữ doanh nhân xinh đẹp của chương trình đã có những buổi tập luyện với cường độ cao trong suối những ngày vừa qua cùng Á hậu Mê Kông – Tố Uyên.


Từng động tác nhỏ, cách xoay người, lắc hông và tạo thế đứng mạnh mẽ trên sân khấu thời trang đã được Á hậu Mê Kông – Tố Uyên nhiết tình hướng đã.

Vời tiêu chí nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân tài sắc, bản lĩnh trên thương trường, là những phụ nữ hiện đại "giỏi việc nước, đảm việc nhà. Để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018, BGK không chỉ dựa vào những gì thí sinh đó thể hiện trên sân khấu của đêm chung kết, mà là cả quá trình nỗ lực và thể hiện mình với cộng đồng của tất cả thí sinh trong suốt chiều dài cuộc thi.




Đêm Chung kết và Đăng quang của Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 sẽ diễn ra vào ngày 13/4 trên siêu du thuyền 5 sao sang trọng Ovation of the Seas. Chủ nhân của ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 10.000 USD cùng vương miện danh giá mang tên "Quyền Năng Của Biển", cúp vàng và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra, BTC còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và các giải thưởng phụ khác cho những gương mặt xuất sắc, xinh đẹp, bản lĩnh và tài năng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn