Được tạo bởi Blogger.

Kannan Nguyễn đưa "gà cưng" càn quét showbiz Việt!

TIN SAO VIỆT - Nhắc tới Kannan Nguyễn, khán giả sẽ nhớ ngay anh là em trai của ca sỹ hải ngoại Jimmy Nguyễn. Nhưng song song đó thì Kannan Nguyễn còn là một nhạc sỹ, một bầu show mát tay trong showbiz. Thừa thắng xông lên, Kannan Nguyễn chính thức đẩy mạnh ca sỹ Thành Nguyễn từ con số 0 tiến thẳng vào con đường chuyên nghiệp trong âm nhạc.

Kannan Nguyễn đưa "gà cưng" càn quét showbiz Việt!

- Chào Kannan! Dựa vào yếu tố nào mà anh quyết tâm đầu tư cho một ca sỹ trẻ như Thành Nguyễn?

Với tôi, để quyết định làm điều gì đó thì trước tiên phải nhìn thấy được cái tình trong sự việc. Thành Nguyễn là một ca sỹ rất chân thật và chân thành, em ấy đã theo đuổi con đường âm nhạc khá lâu nhưng vì cơ hội và may mắn chưa có được nên tôi muốn tạo dựng cho em ấy bởi Thành Nguyễn hội đủ yếu tố "tâm – tài – tình" trong mắt tôi.


- Vậy còn Thành Nguyễn, bạn suy nghĩ thế nào khi "bỗng dưng muốn khóc" khi nhận được sự giúp đỡ của anh Kannan Nguyễn?

Với Thành như được sự bù đắp sau bao năm thăng trầm với nghề. Anh Kannan ví như một cánh cửa trong phòng tối của Thành, giúp cho Thành có một lối thoát trong bế tắc của sự nghiệp. Không có anh Kannan thì Thành không biết mình còn đủ sức theo đuổi âm nhạc không nữa dù ngọn lửa âm nhạc của Thành bùng cháy rất dữ dội.

- Nếu Thành Nguyễn luôn có nhiệt huyết trong âm nhạc thì tại sao bạn sợ gì gục ngã?

Vì Thành không còn kinh tế nữa, trước đây cứ mỗi lần làm một album là Thành phải bán đi chiếc xe của mình, đến nỗi gia đình từ ủng hộ chuyển sang ngăn cấm khi thấy con trai mình chịu quá nhiều thiệt thòi làm sao mà sống được cho tương lai. Thấy gia đình buồn làm Thành mặc cảm và đau lắm vì mình lớn rồi mà còn phải làm cho gia đình lo lắng.

Ca nhạc sĩ Kannan Nguyễn.

- Vậy Thành phải làm thế nào để có thể duy trì con đường âm nhạc cho tới tận hôm nay?

Thành phải đi làm thêm đủ thứ nghề, rồi tranh thủ tối đi hát tại mấy quán nhỏ để kiếm tiền nuôi đam mê, có khi được vài trăm ngàn có khi chẳng được đồng nào vì tới tháng mới có cát-xê. Thành cứ ráng để dành tiền từng ngày, đôi khi cả tuần chỉ ăn mì gói để có được đủ số tiền đi thu âm bài hát ra mắt khán giả. Và cho tới hôm nay thì Thành đã được gặp anh Kannan Nguyễn.

Ca sĩ Thành Nguyễn.

- Trong quá trình làm việc cùng nhau, Kannan và Thành Nguyễn có xảy ra mâu thuẫn hay không?

Kannan Nguyễn: Thành hiền lắm, "nó" chỉ đủ can đảm khi cất tiếng hát thôi. Nhìn vào mắt Thành là bạn hiểu liền chứ không gian manh như mấy đứa khác. Tôi nói đúng thì Thành nghe, nói không đúng ý thì Thành cười rồi hỏi lại tôi để đưa ra kết quả hợp cho cả hai.

Thành Nguyễn: Với Thành thì anh Kannan không chỉ là một người quản lý mà còn là một người anh trai, Thành tin tưởng anh ấy nên anh ấy đã nói thì Thành biết đó là điều tốt cho hai anh em nên Thành không bao giờ mâu thuẫn với anh ấy.


- Sống trong showbiz lâu năm, Kannan Nguyễn thừa sức đối phó với scandal nhưng Thành Nguyễn thì còn quá trẻ để "đạp lên dư luận". Kannan Nguyễn có truyền đạt "bí kiếp" nào cho Thành Nguyễn không?

Kannan không có "bí kiếp", chỉ đơn giản Kannan hiểu đã là cuộc sống thì chuyện chín người mười ý là điều bình thường, giống như những cuộc nói chuyện xã giao thường ngày của mỗi người và mình cần tôn trọng quyền của họ. Còn mình thì sống cho chính mình và người thân chứ chẳng ai sống thay mình. Kannan cũng hay nói với Thành có sao sống vậy, chẳng sợ gì cả vì chẳng ai hủy hại được mình ngoại trừ chính mình làm mình tự tổn thương vì những người xa lạ.


- Sau khi đầu quân về công ty Kannan Nguyen Studio & KN Records của anh Kannan Nguyễn, Thành Nguyễn sẽ có những dự án âm nhạc nào để phục vụ khán giả?

Trước tiên, Thành sẽ tập trung vũ đạo và nhiều dòng nhạc khác nhau để thực hiện một minishow đầu tiền trong sự nghiệp ca hát của mình. Tiếp theo sẽ là tour lưu diễn Châu Âu và khi về nước, Thành Nguyễn sẽ tham gia các chương trình truyền hình mà công ty Kannan Nguyen Studio & KN Records của anh Kannan Nguyễn sẽ thực hiện. Thành Nguyễn rất mong khán giả sẽ đón nhận và ghi nhận cho con đường ca hát của mình.


- Còn anh Kannan Nguyễn, có bao giờ anh dự định trong tương lai sẽ song ca cùng anh Jimmy Nguyễn để gửi tặng khán giả một MV ý nghĩa không?

Kannan cũng mong lắm, nhưng vì giọng hai anh em giống nhau quá nên không biết có tạo được điểm nhấn lạ trong ca khúc hay không. Trước đây, ca khúc "Tình xưa nghĩa cũ" là do Kannan hát nhưng mọi người lại tưởng là anh Jimmy Nguyễn hát, cho nên Kannan thấy thôi cứ để anh Jimmy đi hát đi (cười lớn), còn Kannan tập chung cho công ty của mình trước. Hy vọng trong tương lai sẽ có màn "song kiếm hợp bích" đúng thời điểm để phục vụ khán giả.

- Xin cám ơn Kannan Nguyễn và Thành Nguyễn rất nhiều!

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Trần Đức Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn