Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy biến hoá đa dạng trên sàn diễn thời trang cùng Minh Tú

TIN SAO VIỆT - Với chiều cao khủng 170cm khi chỉ vừa 12 tuổi, Ngọc Lan Vy là một gương mặt quen thuộc của các sàn diễn thời trang dành cho trẻ em.

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy biến hoá đa dạng trên sàn diễn thời trang cùng Minh Tú.

Sau khi dành danh hiệu Hoa Hậu Nhí Âu Á, Ngọc Lan Vy càng nhận được nhận thêm nhiều sự quan tâm của mọi người, cô bé liên tiếp xuất hiện trên các sân khấu và được sự tín nhiệm của rất nhiều các nhà thiết kế trong và ngoài nước. Dù trình diễn bất cứ thể loại trang phục nào thì Ngọc Lan Vy vẫn luôn thể hiện được thần thái của mình vừa trẻ trung hồn nhiên nhưng cũng không kém phần sang trọng và chuyên nghiệp.






Sở hữu chiều cao khủng, đôi chân dài thẳng tắp thì chưa có bộ trang phục nào có thể làm khó được cô hoa hậu nhí này. Theo Ngọc Lan Vy thì thần tượng của cô bé chính là Minh Tú nên bất cứ chương trình nào được làm việc cùng Minh Tú luôn cho cô bé sự hào hứng lạ lùng. Nếu tinh ý mọi người sẽ dễ dàng nhận thấy thiết kế của Chung Thanh Phong mà Ngọc Lan Vy diện khi đăng quang hoa hậu nhí chính là thiết kế giống hệt của Minh Tú trong đêm chung kết The Face Gương Mặt Thương Hiệu.






Sắp tới, Ngọc Lan Vy sẽ tiếp tục việc học tập, rèn luyện tham gia sinh hoạt văn hoá văn nghệ trong ngoài nước và chuẩn bị cho sự xuất hiện trở lại của mình trong một cuộc thi nhan sắc tài năng dành cho thiếu nhi nổi tiếng trên toàn thế giới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Tom Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn