Được tạo bởi Blogger.

Hồ Quang Hiếu chiều fans với món quà livestream cực chất

TIN SAO VIỆT - Hồ Quang Hiếu đã có buổi tập ca khúc "Riêng tư" cùng ban nhạc của mình và chính bản thân anh cũng bất ngờ với sự đón nhận của mọi người cho ca khúc khi tung bản audio nhận được trên 1 triệu view sau 2 ngày phát hành chính thức.

Hồ Quang Hiếu chiều fans với món quà livestream cực chất.

Đó cũng là động lực khi Hồ Quang Hiếu luôn tập luyện thường xuyên để luôn giữ vững phong độ cũng như lần đầu tiên anh muốn kết nối các bạn fan của mình với hành trình ra đời một tác phẩm âm nhạc chỉnh chu như thế nào - đó là một buổi live stream ca khúc mới này.



Có thể nói đây là lần Hồ Quang Hiếu đã tâm sự rất nhiều về hành trình lựa chọn một ca khúc của mình. Điển hình là với "Riêng tư" của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Anh lựa chọn bài hát này vì ca từ rất hay và đầy tâm sự của một tình yêu đơn phương khi nói về một chàng trai khá rụt rè không dám thổ lộ, dù đó không phải là mình vì anh khẳng định "anh mà yêu là phải nói ngay". Nhưng cái khó là phải hóa thân để thể hiện bài hát được trọn vẹn đúng theo ý đồ của tác giả và đây cũng là vấn đề mà các bạn fan khi nghe anh tâm sự về điều này luôn thốt lên "luôn đau nhói khi nghe một ca khúc nào đó của Phan Mạnh Quỳnh mà qua giọng hát của anh Hiếu thì cực chất".



Trong buổi livestream này chính Hồ Quang Hiếu đã mong muốn các bạn fan hãy gửi đến cho anh những câu chuyện và ý tưởng phù hợp để thực hiện MV cho ca khúc "Riêng tư" trong thời gian sớm nhất. Cũng như nhiều điều bất ngờ cho dự án 2018 sẽ được bật mí sớm. "Riêng tư" sẽ là dự án đầu tiên trong năm tăng tốc của anh với những ca khúc mà các bạn fan mong muốn về tình yêu và sôi động hơn.


Hồ Quang Hiếu nhận được rất nhiều lời chia sẻ và yêu thích khi hát tặng fan của mình bằng giọng hát live đầy nội lực qua ca khúc "Riêng tư". Điều bất ngờ là các bạn fan cũng đang đón chờ MV theo lời hứa của Hồ Quang Hiếu trong thời gian sớm nhất.


Xem lại buổi livestream của Hồ Quang Hiếu với ca khúc Riêng tư.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn