Được tạo bởi Blogger.

Hồ Quang Hiếu chấp nhận "yêu đơn phương" trong MV mới

TIN SAO VIỆT - Ca từ dễ gần gũi của ca khúc "Riêng tư" đã lập tức đạt được triệu view sau khi đăng tải bản audio trở thành động lực cho Hồ Quang Hiếu lập tức thực hiện ngay MV cho ca khúc này trong thời gian nhanh nhất khi nhận được kịch bản quá hay.

Hồ Quang Hiếu chấp nhận "yêu đơn phương" trong MV mới.

Vào vai một anh chàng quản lý của một ca sĩ nổi tiếng là một thử thách của Hồ Quang Hiếu khi chính anh cũng là một ca sĩ. Nhưng khi thực hiện vai trò của một người quản lý ca sĩ thì dù là lĩnh vực nào trong nghệ thuật thì chính Hiếu cũng muốn cảm nhận được sự khó khăn của nghề này như thế nào khi phải đương đầu với rất nhiều thử thách.


Để tìm kiếm được cảm hứng cho nhân vật trong MV “Riêng tư", anh chia sẻ, vào vai một anh chàng quản lý ca sĩ nổi tiếng nhưng ở giai đoạn đầu không thể kiểm soát hết những sự kiêu kỳ và khó khăn của ca sĩ nên anh cứ lặng lẽ đứng bên khuyên nhủ rồi dần từ sự quan tâm bước sang tình yêu đơn phương xuất hiện mà chỉ có anh ta biết thôi.


Anh cũng đau khổ khi phải đứng nhìn một cách tuyệt vọng khi người mình yêu vui vẻ bên người khác - cái khó nhất ở đây là Hồ Quang Hiếu phải làm trái lại với chính mình. Vì trong cuộc sống thì Hiếu là người thích “yêu là nói” còn ở đây phải nỗi buồn tình đơn phương. Nên anh phải lựa lúc tâm trạng buồn nhất để thể hiện đúng tâm trạng.


Chi tiết đắt​​​​​​ giá nhất mà theo Hiếu mong muốn mọi người khi xem MV sẽ suy nghĩ giống mình là: "Khi tình yêu cần thì sự hy sinh tất cả để có được điều tốt nhất mà mình có thể làm được lúc đó la gì? Làm gì để người yêu vượt qua khó khăn thì dù mình chấp nhận phải dùng hành động lót tay để cứu vãn tình thế nan giải là dở nhất nhưng không thể không thực hiện - vì đó là tình yêu".



Tất cả câu chuyện trong MV được Hồ Quang Hiếu và ekip dùng hình ảnh đời thường nhất để truyền tải nội dung được xem gần gũi cho MV với sự hợp tác cùng tác giả Phan Mạnh Quỳnh trong ca khúc này.

"Người ta trông mong hạnh phúc mãi mãi, còn anh chỉ mơ được yêu đôi ngày" là một hoàn cảnh của yêu đơn phương mà chính anh và tác giả bắt gặp rất nhiều xung quanh mình nên anh không chọn cho mình cách yêu đó.


Từ “Riêng tư” sẽ nhìn thấy một Hồ Quang Hiếu lột xác trong các vai diễn cũng như tình tiết nhân vật có chiều sâu nội tâm hơn.

Cũng như trong năm 2018, Hồ Quang Hiếu sẽ chăm chút cho người hâm mộ nhiều hơn bằng nhiều sản phẩm mới cùng nhiều thể loại hơn để đáp lại sự yêu thương của mọi người.


Hy vọng tình yêu đơn phương "nhiều điều anh mong sẻ chia để vui, để giận dỗi nhưng dấu trong lòng thôi" sẽ được thổ lộ sớm vì tình yêu thì không nên như thế.


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn