Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Thảo Trúc hào hứng tham dự Tiệc tri ân của Hoa hậu Minh Châu

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, diễn viên Thảo Trúc đã có mặt tại một sự kiện đặc biệt do Hoa hậu Minh Châu tổ chức. Diện bộ trang phục trắng tinh khôi, Thảo Trúc xuất hiện rạng rỡ cùng đông đảo khách mời là những doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Diễn viên Thảo Trúc hào hứng tham dự Tiệc tri ân của Hoa hậu Minh Châu.

Từng được gặp gỡ Hoa hậu Minh Châu trong đêm Chung kết Thần tượng Doanh nhân 2017, Thảo Trúc rất ngưỡng mộ tài sắc vẹn toàn của chị Hoa hậu. Được chứng kiến từng phần thi tỏa sáng của chị trên sân khấu, Thảo Trúc rất vinh dự và hào hứng khi là một trong những khách mời tham dự Tiệc tri ân ân của chị sau đăng quang.



Trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ, Thảo Trúc cũng không quên gửi lời chúc mừng đến chị Minh Châu: "Theo dõi chị Minh Châu qua các phần thi trong đêm Chung kết, Thảo Trúc thật sự rất ngưỡng mộ vẻ đẹp và tài năng của chị. Chúc chị Hoa hậu luôn xinh đẹp và thành công hơn nữa".


Diễn viên Thảo Trúc và Hoa hậu Minh Châu.

Anh Nguyễn Thông, hiện là Giám đốc truyền thông của Thảo Trúc, cũng cho biết thêm: "Tôi được may mắn theo dõi chị Minh Châu từ đầu cuộc thi, cảm nhận hết sự cố gắng và quyết tâm của chị ở cuộc thi Thần tượng Doanh nhân năm 2017. Tôi thấy chị đoạt danh hiệu Hoa hậu là rất xứng đáng và chúc chị sẽ còn nhiều bước phát triển, nhiều dự án ý nghĩa hơn trong thời gian tới".


Thảo Trúc cùng Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Xuất hiện tại sự kiện với bộ váy trắng tinh khôi, cùng lối trang điểm tone Tây mang đến cho người đẹp Thảo Trúc vẻ đẹp rạng rỡ cùng đông đảo khách mời nổi tiếng khác. Thảo Trúc hiện là sinh viên năm 4 Đại học Quốc gia, sở hữu đôi mắt "biết nói" rất Hàn Quốc, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Cùng Hoa hậu MC Thanh Phương.

Người mẫu Thanh Tâm.

Chị Hồng Phấn (giữa) - Trưởng BTC Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân 2017.

Các Doanh và Nghệ sĩ nổi tiếng khác cùng đến tham dự.

Được biết, ngoài thời gian dành cho việc học, Thảo Trúc rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô gái trẻ 9x chuẩn bị tham gia một bộ phim điện ảnh được nhà sản xuất đánh giá cao về ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất nhanh nhẹn. Ngoài ra, người đẹp cũng sẵn sàng tham gia các hoạt động thiện nguyện nếu sắp xếp được thời gian phù hợp.

Thảo Trúc rạng rỡ in dấu tay trên hình ảnh Hoa hậu Minh Châu.

Thảo Trúc thích thú với cuốn tạp chí có hình ảnh của cô và Hoa hậu Minh Châu.



Người đẹp Thảo Trúc xuất hiện tinh khôi tại Tiệc tri ân.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn