Được tạo bởi Blogger.

Cô gái xứ trà tự tin vào Chung kết Hoa hậu U30 Việt Nam 2018

TIN SAO VIỆT - Là thí sinh trong nước đến từ nơi xa nhất trong cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018, thí sinh Nguyễn Thị Thu Huyền (SBD 0107) đến từ quê hương xứ trà Thái Nguyên đã chinh phục Ban giám khảo cuộc thi với một phong cách tự tin và chuyên nghiệp.

Cô gái xứ trà tự tin vào Chung kết Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.

Với ca khúc "Cảm ơn tình yêu" sáng tác của nhạc sỹ Huy Tuấn đã hút hồn giám khảo cùng thí sinh trong khán phòng vòng Bán kết 2 bởi phong cách hát điêu luyện, ngoạt ngào cảm xúc như đúng nội dung của ca khúc thể hiện.



Sau tiết mục biểu diễn, Nguyễn Thị Thu Huyền đã có phần giới thiệu rất lưu loát và lôi cuốn người nghe về quê hương xứ trà Thái Nguyên, nơi đã gắn bó với cuộc sống và công việc hiện tại của mình. NSƯT Kim Tiểu Long đã khen ngợi tiết mục dự thi và sự đầu tư hình ảnh chỉn chu của Nguyễn Thị Thu Huyền khi đến với cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.



Nguyễn Thị Thu Huyền tốt nghiệp Thạc sỹ Lý luận & Phương pháp Âm nhạc - Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Ở quê hương xứ Trà, cô từng đoạt giải Á quân cuộc thi Nữ doanh nhân Tỏa sáng tỉnh Thái Nguyên. Tuy bận rộn với công việc kinh doanh và hoạt động sư phạm, Nguyễn Thị Thu Huyền luôn chăm sóc nhan sắc của mình ở độ tuổi trên 30. Nguyễn Thị Thu Huyền đang là một gương mặt triển vọng vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.




Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Lê Hoài Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn