Được tạo bởi Blogger.

Cô gái Đồng Tháp thả hồn trong điệu múa đậm chất miền Tây Nam Bộ

TIN SAO VIỆT - Vòng Bán kết 2 cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 đã kết thúc với sự thành công ngoài mong đợi của những người tổ chức và Ban giám khảo. Nhiều tiết mục hay và hoành tráng mang đậm dấu ấn vùng miền nơi thí sinh lớn lên, khắc họa những hình ảnh chân thật của người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử hào hùng của dân tộc.

Cô gái Đồng Tháp thả hồn trong điệu múa đậm chất miền Tây Nam Bộ.

Thí sinh Trần Quỳnh Như (SBD 0122) đến từ quê hương Đồng Tháp, cô quyết định tham dự phần thi năng khiếu qua hoạt cảnh múa từ ca khúc đi cùng năm tháng "Những cô gái đồng bằng sông Cửu Long" của nhạc sỹ Huỳnh Thơ.



Tà áo dài với chiếc nón lá quen thuộc nổi bật giữa những nhụy sen được sân khấu hóa đã giúp cho thí sinh Trần Quỳnh Như thả hồn quê vào phần biểu diễn của mình.

Phần hai của hoạt cảnh múa là hình ảnh người chiến sỹ giải phóng quân với chiếc mũ tai bèo và khan rằn vắt vai gợi lại những hình ảnh thột thời hào hùng của những cô gái đồng bằng sông Cửu Long trong kháng chiến, dù đạn bom nhưng tinh thần và ý chí quật cường vẫn sáng ngời, dù gian khổ nhưng nụ cười vẫn nở trên môi như một nét duyên của những cô gái miền Tây Nam bộ.



Tiết mục dự thi của Trần Quỳnh Như đã nhận được sự đánh giá cao của Ban giám khảo, gồm có NSƯT Kim Tiểu Long, Hoa hậu Oanh Yến, Bác sĩ Đỗ Xuân Trường, Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan, Diễn viên điện ảnh Lý Hương, Ca sỹ Lương Khánh Vy. Trần Quỳnh Như đang là một gương mặt triển vọng của Top 30 cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.


Thành phần BGK của cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Lê Hoài Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn