Được tạo bởi Blogger.

Trải lòng cùng nhà phân phối Hanayuki xuất sắc nhất Việt Nam

TIN SAO VIỆT - Trần Ngọc đến với Hanayuki từ những ngày đầu ra mắt, đến nay cô đã thành nhà phân phối xuất sắc nhất Việt Nam với doanh số hàng tháng trên dưới 300 triệu.

Trải lòng cùng nhà phân phối Hanayuki xuất sắc nhất Việt Nam.

Từ một bà mẹ bỉm sữa đam mê làm đẹp, Ngọc loay hoay với hàng chục thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ trong và ngoài nước. Nhưng vẫn chưa có sản phẩm nào khiến cô hài lòng tuyệt đối. Rồi từ khi biết đến Hanayuki và được tiếp xúc với bà chủ Di Băng, Ngọc như tìm được con đường phải đi. Cô quyết tâm kinh doanh online và Hanayuki chính là sản phẩm mà cô sẽ bán.

Kinh doanh phát đạt, Ngọc phải dùng đến máy đếm tiền.

Nhận thưởng chiếc xe ô tô trong buổi Gala Tổng kết cuối năm của Hanayuki.

Thời điểm mới bắt đầu, Ngọc gặp nhiều khó khăn vì môi trường online quá mới mẻ, cô cũng chưa sắp xếp được thời gian kinh doanh dù chỉ ở nhà chăm con. Dần dần được sự dìu dắt của Di Băng, Ngọc nắm được vấn đề và bắt đầu "ăn nên làm ra".

Trẻ trung và tài năng, tất cả những gì Ngọc có hiện giờ là nhờ sự nổ lực không ngừng.

Ngọc tâm sự: "Khi mới gia nhập vốn của em chỉ có 1 triệu, nhà ở tận Bình Dương, hàng ngày 2 vợ chồng đèo nhau lên thành phố (HCM) 2-3 lần để giao hàng rồi về". Nhớ lại thời điểm cực khổ đó động lực duy nhất của Ngọc là muốn kiếm thật nhiều tiền để phụ chồng lo cho 2 đứa con nhỏ. Sau những nổ lực không ngừng, giờ Ngọc đã là nhà phân phối đứng đầu hệ thống Hanayuki với doanh hàng tháng đạt trên dưới 500 triệu. Kinh doanh đầy tâm huyết, Ngọc cũng nhận lại những phần thưởng xứng đáng với công sức mà cô đã bỏ ra.

Cách đây 1 tuần cô lại nhận thêm chiếc SH vì đạt doanh số cao.

Trong đêm Gala Dinner Ngọc đã được chính tay doanh nhân Di Băng trao thưởng chiếc ô tô giá trị. Cô cũng vừa được nhận một xe Honda SH tuần rồi vì thành tích cao. Không những thành công và chăm lo cho gia đình mình, Trần Ngọc còn giúp gần 300 bạn trong team mình thành công và thay đổi cuộc sống.



Ngoài những buổi rèn luyện kỹ năng bán hàng cho các bạn hệ thống, Ngọc còn tổ chức nhiều buổi từ thiện để gắn kết thêm tình đoàn kết giữa các bạn trong team đồng thời giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Kinh doanh thành công giúp cô có điều kiện đưa gia đình đi du lịch khắp nơi.

Trải qua bao thăng trầm, hiện tại Trần Ngọc đã được mọi người công nhận. Kinh doanh Hanayuki đã giúp Ngọc có được nền kinh tế vững chắc, có thể đến những nhà hàng sang trọng và đưa gia đình đi du lịch nước ngoài bằng chính số tiền mà cô kiếm được.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn