Được tạo bởi Blogger.

Sĩ Thanh xuất hiện trở lại đẹp không góc chết

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện trên thảm đỏ của một sự kiện uy tín, Sĩ Thanh đã khiến cho người xem phải trầm trộ với nhan sắc không góc chết của mình cùng với chiếc váy trắng tinh khôi nhưng cũng không kém phần lộng lẫy.

Sĩ Thanh xuất hiện trở lại đẹp không góc chết.

Chiếc đầm được stylist Tiến Lai chọn với thiết kế trẻ trung, tươi mới, giúp cho diễn viên "Chiến dịch chống ế" trông như một nàng công chúa của đêm hội, nhưng cũng rất gợi cảm và không kém phần sang trọng. Điểm nhấn của bộ váy chính là hai đóa hoa mẫu đơn được NTK khéo léo đính ngay trên phần thân áo, giúp cô tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn của những khán giả tham gia sự kiện.


Giữa vô vàn những kiểu đầm bắt mắt hay nóng bỏng, chiếc đầm trắng tinh khôi này vẫn "tỏ ra" không bị lép vế, và đã giúp cho Sĩ Thanh khẳng định được sức hút của mình trước nhiều bộ cánh lộng lẫy khác.



Sắp tới cô sẽ trở lại với sân khấu ca nhạc trong các dự án mới: ra mắt MV, Single. Bên cạnh, cô cũng sẽ tham gia nhiều chương trình truyền hình, phim ảnh, gameshow. Sĩ Thanh là minh chứng cho lớp nghệ sĩ trẻ thành công, đi lên bằng chính thực lực của mình và được công chúng yêu mến bởi sự sáng tác không ngừng nghỉ trong nghệ thuật.



Diễn viên "Chiến dịch chống ế" chia sẻ: "Năm 2018 sẽ là một năm đánh dấu sự thay đổi táo bạo của tôi, tôi mong muốn khán giả nhìn nhận mình là một nghệ sĩ đa năng trong nhiều vai trò khác nhau, chứ không chỉ riêng là một diễn viên hay ca sĩ".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn