Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Gia Lâm đến với nghề người mẫu như làn gió mới cho Thời trang Việt

TIN SAO VIỆT - Hoàng Gia Lâm - một cái tên khá quen trong làng mẫu ảnh Việt Nam. Tuy chiều cao không quá nổi trội chỉ 1m76cm nhưng sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình hấp dẫn, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng thu hút người đối diện.

Hoàng Gia Lâm đến với nghề người mẫu như làn gió mới cho Thời trang Việt.

Được biết chàng "mỹ nam" này cũng là một doanh nhân còn khá trẻ và thành công trong cuộc sống. Để đạt được đều đó, Hoàng Gia Lâm từng phải hy sinh niềm đam mê ca hát và diễn xuất của mình một thời gian khá dài để tập trung vào việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.



Rút lui khỏi làng giải trí khá lâu, nay Hoàng Gia Lâm đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn khác và guu thời trang chuẩn mực như soái ca thời thượng. Hoàng Gia Lâm hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động nghệ thuật thật nghiêm túc trong thời gian sắp tới với các dự án phim và theo đuổi dòng nhạc Bolero của mình.



Và cũng được biết, sắp tới đây Hoàng Gia Lâm sẽ trở lại sàn diễn thời trang trong chương trình Bartender Event Street và Fashion Show Áo dài Đinh Bách Đạt sẽ diễn ra liên tiếp 3 ngày tại The New City số 17 Mai Chí Thọ, Quận 2.


Photo: Thanh Tú
Makeup: Trần Lâm
Fashion: NTK Đinh Bách Đạt

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn