Được tạo bởi Blogger.

Vợ chồng Kha Ly hạnh phúc tận hưởng không khí lạnh -3 độ C bên trời Nga

TIN SAO VIỆT - Trong chuyến lưu diễn 15 ngày tại Nga, vợ chồng Kha Ly có dịp tận hưởng không khí lạnh ở mức âm 3 độ C. Đặc biệt hơn họ còn thưởng thức những món ăn truyền thống của người Nga như thịt cừu, salad Nga, súp củ cải đỏ nhân dịp Tết đến.

Vợ chồng Kha Ly hạnh phúc tận hưởng không khí lạnh -3 độ C bên trời Nga.

Dù xa quê nhà dịp Tết dương lịch nhưng đôi vợ chồng vẫn thấy ấm cúng vì tình cảm kiều bào nơi đây. Đặc biệt hơn, vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly còn hòa cùng dòng người tại thủ đô Moscow, tập trung tại khu vực gần Điện Kremlin chờ đón phút chuyển giao thiêng liêng đón năm mới 2018.

Kha Ly - Thanh Duy và các anh chị em trong chuyến lưu diễn.

"Đây là lần đầu vợ chồng Kha Ly đón năm mới cùng nhau ở một đất nước xa lạ sau khi về chung nhà. Thú vị, hồi hộp và vỡ òa vì sự sung sức của những người trẻ nước Nga. Khi pháo hoa giao thừa giữa bầu trời bắt đầu phát sáng, là lúc hai vợ chồng nắm tay nhau thật chặt và cùng cầu mong năm mới ấm cúng hơn. Cạnh đó, mong sớm trở về Việt Nam đoàn tụ gia đình và gặp gỡ khán giả của cả hai" - Kha Ly chia sẻ.

Kha Ly cảm nhận cái lạnh của vùng đất sát Bắc Cực.

Kha Ly vui vẻ chia sẻ, hàng ngày cô mặc 4 lớp áo ấm khác nhau nhưng vẫn cảm nhận được cái lạnh tê người của vùng đất sát Bắc Cực. Thậm chí cô còn bị cảm lạnh nhưng được ông xã Thanh Duy trữ thuốc từ Việt Nam mang qua nên sức khỏe nhanh chóng ổn định và hòa nhập với không khí nơi đây. Chuyến di còn có các đồng nghiệp như diễn viên Trung Dũng, ca sĩ Quang Đại... giúp đôi vợ chồng trẻ bớt trống vắng. Cạnh thủ đô Nga, đôi vợ chồng trẻ có dịp khám phá Khu Vành Đai Vàng; Thành phố cổ của Nga Sergiyev Posad.

Chuyến đi còn là dịp hâm nóng tình cảm của Kha Ly - Thanh Duy sau hơn một năm kết hôn. Họ trở về Việt Nam vào 4/1 và dự định thực hiện MV nhạc xuân gửi đến khán giả.




Vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly trong cái lạnh nơi xứ người.


Mọi người trong bữa tiệc mừng năm mới 2018.


Chuyến thăm nhà thờ cổ.

Quang Đại, Trung Dũng và mọi người trong đoàn ghi lại khoảnh khắc trong chuyến đi.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn