Được tạo bởi Blogger.

Trương Hải Vân khoe nhan sắc "vạn người mê" đồng hành cùng Sao Doanh Nhân 2017

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện tại một sự kiện tại TP.HCM, Trương Hải Vân gây chú ý khi khoác trên mình bộ trang phục lộng lẫy như bà hoàng cộng thêm nhan sắc "vạn người mê", cô hoàn toàn ghi điểm và tỏa sáng trong đêm Gala.

Trương Hải Vân khoe nhan sắc "vạn người mê" đồng hành cùng Sao Doanh Nhân 2017.

Mặc dù bận rộn với nhiều công việc nhưng Top 5 Hoa hậu Dân tộc vẫn dành thời gian và nhiều tình cảm cho các doanh nhân trong cuộc thi trên cả 3 miền đất nước vừa diễn ra tại Tp.HCM.

Luôn xuất hiện nổi bật và trang nhã từ ngày Sao Doanh Nhân 2017 ra mắt họp báo rồi đến vòng bán kết, tiếp đến là chung kết và khép lại bằng đêm Gala vinh danh và đăng quang của các doanh nhân.

Đặc biệt trong đêm Gala vinh danh, Người đẹp Bana vinh dự cầm cúp danh giá của cuộc thi Sao Doanh Nhân đấu giá và dùng số tiền đấu giá được góp vào kế hoạch từ thiện của cuộc thi.

Đôi doanh nhân giành giải thuyết phục với màn song diễn Trương Hải Vân - Đặng Nguyên.

Cô toả sáng với phần song diễn với huấn luyện viên thể hình Đặng Nguyên và đoạt được danh hiệu Đôi doanh nhân Hoàn hảo một cách thuyết phục.

Cô được ban tổ chức trao giải và danh hiệu đôi Doanh nhân hoàn hảo.

Nữ người mẫu chân dài vinh dự lên sân khấu nhận bằng khen tiếp theo của BTC dự án Sao Doanh Nhân 2017 về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong suốt thời gian triển khai thực hiện cuộc thi do phó chủ tịch liên hiệp khoa học doanh nhân VN chứng nhận.

Cô rất vui và cảm thấy mình như một người em gái trong gia đình các anh chị doanh nhân, thông qua việc đồng hành cùng chương trình, Trương Hải Vân hi vọng sẽ phát triển thêm cho bản thân về việc tập kinh doanh và học thêm được đức tính khiêm tốn, sự nỗ lực, kiên trì của các anh chị khi đến với dự án ý nghĩa này.

Top 10 HHVN cũng được những doanh nhân trong cuộc thi dành nhiều tình cảm thân mật, quý mến, Trương Hải Vân cười rạng rỡ chụp hình lưu lại kỉ niệm cùng các anh chị doanh nhân và bạn bè trong chương trình.

Trương Hải Vân và bà Nguyễn Kim Bình - Trưởng ban truyền thông cuộc thi Sao Doanh Nhân.

Dự án Sao Doanh Nhân 2017 - Đạo diễn: Kim Bình Nguyễn, Xuân Phuớc - Trang phục: NTK Minh Hùng.

Duy England | Tin Sao Việt
Ảnh: Dương Paparazzi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn