Được tạo bởi Blogger.

Trẻ trung với "Cô Ba Sài Gòn 19 tuổi" qua BST "Xưa và Nay" của NTK Tommy Nguyễn

TIN SAO VIỆT - Trinh Ken được biết đến gần đây khi cô được NTK Tommy Nguyễn tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" cho BST áo dài xuân 2018, và ngay khi vừa tung ra, "Xưa và Nay" đã gây được sự chú ý từ giới mộ điệu thời trang áo dài.

Trẻ trung với "Cô Ba Sài Gòn 19 tuổi" qua BST "Xưa và Nay" của NTK Tommy Nguyễn.

Trinh Ken tên thật là Ngô Thị Ngọc Trinh, sinh năm 1998 và đến từ Đắk Lắc. Hiện tại cô đang theo học tiếng Đức tại trường Ngôn Ngữ Đức, bên cạnh đó Trinh Ken còn kinh doanh online trên mạng.

Nếu như "Cô Ba Sài Gòn" của các nhà thiết kế khác thể hiện được sự dịu dàng nữ tính truyền thống của người con gái Việt thì BST "Cô Ba Sài Gòn" của NTK Tommy Nguyễn với chủ đề "Xưa Và Nay" lại được Trinh Ken thể hiện một cách trẻ trung, đầy sự mới mẻ, thể hiện đúng tinh thần của một có gái tuổi 19 nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng và đằm thắm của tà áo dài Việt.


Khi được hỏi vì sao Trinh Ken lại có những ý nghĩ táo bạo như vậy thì cô ấy trả lời: "Trước đây khi nhắc đến áo dài thì người ta sẽ nghĩ ngay đến người con gái thuỳ mị, dịu dàng. Nhưng bản thân em là một cô gái trẻ, em muốn thả mình vào bộ sưu tập, thể hiện đúng tinh thần của tuổi trẻ - mạnh mẽ và phóng khoáng, nhưng không làm mất đi sự dịu dàng của tà áo dài Việt. Em muốn cho các bạn trẻ thấy áo dài không già, không cũ. Quy định do con người tạo ra, nếu chúng ta biết sáng tạo thì áo dài sẽ hội nhập và phát triển hơn".

Cùng ngắm Trinh Ken qua BST "Xưa và Nay" của NTK Tommy Nguyễn:





















Được biết, BST này do stylist Hoàng Shrimp lên ý tưởng cho Trinh Ken. Ngoài đời, tình cảm của 2 anh em rất thân thiết nên khi làm việc với nhau cũng thấy được sự gắn kết. Dẫn chứng là họ đã cho ra những sản phẩm rất ăn ý.

Trinh Ken và Stylist Hoàng Shrimp.

Và quả thật, trong bộ ảnh Trinh Ken đã làm mới đi suy nghĩ về chiếc áo dài truyền thống, thể hiện đúng tinh thần chủ đề mà NTK Tommy Nguyễn đã đưa ra cho BST "Xưa và Nay".

Fashion: Tommy Nguyễn
Model: Trinh Ken
Make-up: Hà Thị
Stylist: Hoàng Shrimp
Photo: Trương Phước Lộc
Địa chỉ: 579 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
Điện thoại: 0967290667

Thế Anh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn