Được tạo bởi Blogger.

Team Zú Mai mang niềm vui đến cô nhi viện

TIN SAO VIỆT - Ngày 14/01 vừa qua, Team Zú Mai đã đồng hành cùng nhóm Đại sứ cộng đồng tổ chức chương trình "Ấm áp ngày Xuân" cho các trẻ em mồ côi ở cô nhi viện Hoa Mai, tỉnh Đồng Nai.

Team Zú Mai và Cô Phan Thị Thới - Giám đốc cô nhi viện.

Mỗi chúng ta là một mảnh ghép trong bức tranh cuộc sống đầy màu sắc. Ta mê say trước những gam màu tươi sáng của một cuộc sống đầy đủ, no ấm. Có thể ta đã lãng quên đi những gam màu tối của bức tranh cuộc sống, đó là những mảnh đời bất hạnh, là hình ảnh những em thơ bơ vơ tại mái nhà cô nhi viện.

Xuân Mai cùng Nguyễn Quốc Việt - một trong những thủ lĩnh sinh viên 2017.

Khép lại một ngày đầu năm 2018 đầy ý nghĩa với nhiều cung bậc cảm xúc, Team Zú Mai rất hân hạnh được chung vui cùng các em nhỏ mồ côi nhân dịp đầu năm mới. Xuân Mai rất vinh dự là nhà tài trợ cho chương trình "Ấm áp ngày Xuân" của nhóm Đại Sứ Cộng Đồng TP.HCM tại Cô nhi viện Hoa Mai (Ấp Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Ngoài ra, Mai cũng gửi lời tri ân đến một số nhà hảo tâm chung tay góp ít lòng cùng hỗ trợ kinh phí trong chương trình.

Hôm nay các em đã được vui chơi, được nhận quà và lì xì từ các anh chị team Zú Mai và các nhà hảo tâm.

Team Zú Mai đã cùng nhóm Đại Sứ Cộng Đồng tổ chức nhiều hoạt động cho các em nhỏ như: sinh hoạt thiếu nhi gồm mở 4 gian hàng trò chơi (bong bóng nghệ thuật, bịt mắt đập lon, ném lon, bóng lăn băng dính), sơn mới các xích đu đã cũ tại khuôn viên cô nhi viện, quét vôi các cây xanh, nấu ăn và dùng cơm trưa thân mật cùng các bé, trang trí không gian Tết tại cô nhi viện.

Cùng nhau chuẩn bị cho các em một ngày thật vui và ý nghĩa.

Ngoài ra các bạn còn tổ chức vệ sinh và trang trí lại cô nhi viện, lắp đặt công trình thanh niên "Kệ sách cho em" và trao tặng gần 100 đầu sách các loại bổ sung vào nguồn sách của nơi đây, sắp xếp lại phòng đọc hợp lý hơn.

Một chút quà cho các em ấm áp hơn trong mùa Xuân sắp đến.

Chương trình văn nghệ có cả nụ cười và những giọt nước mắt.

Chương trình văn nghệ "Ấm áp ngày Xuân" cũng đã diễn ra thành công với nhiều cung bậc cảm xúc, đồng thời nhóm cũng trao tặng cho cô nhi viện các nhu yếu phẩm hằng ngày: bột giặt, nước mắm, nước suối, dầu ăn, sữa, bánh kẹo, quần áo cũ, giỏ quà Tết và phát quà, lì xì đầu năm cho các em ở cô nhi viện,...


Sẽ còn nhiều nữa những chuyến đi, những buổi trao quà trong năm 2018 sắp tới. Team Zú Mai rất mong nhận được sự ủng hộ và sẻ chia của mạnh thường quân đến những hoàn cảnh còn khó khăn trong xã hội.

Hy vọng với chuyến đi lần này, các em sẽ vui hơn, sẽ đầy đủ hơn và vui hơn khi mùa xuân đang đến cận kề.

Luôn dành trọn cả trái tim để quan tâm giúp đỡ, Team Zú Mai đã dùng hành động, tình cảm yêu thương, để chia sẻ. Cùng làm những việc mà người khác ít làm, không ai làm. Mang yêu thương tới khắp muôn nơi và mang thông điệp hành động thiết thực, ý nghĩa. Dù xã hội thay đổi bộn bề, chúng ta vững tin vào ngay mai. Cho đi là còn mãi, yêu thương mọi người như chính ta.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn