Được tạo bởi Blogger.

Đoan Trường "lấn sân" qua làm người mẫu thời trang?

TIN SAO VIỆT - Anh được mời "tái xuất sân khấu" sau 7 năm rút lui khỏi showbiz Việt để chuyên tâm làm việc cho các tập đoàn nước ngoài và kinh doanh.

Đoan Trường "lấn sân" qua làm người mẫu thời trang?

Vào ngày 30.12.2017 vừa qua, anh chàng nghệ sỹ đa tài này lần đầu tiên trong cuộc đời mình dám thử thách bản thân khi nhận lời catwalk trên sàn thời trang dài 50m tại phố đi bộ Bùi viện trong Chương trình "Thời Trang Phố" số cuối năm.


Để đi thành thạo như một người mẫu, anh đã phải "cầu cứu" tới sự tư vấn và hướng dẫn của Nam vương Trương Ngọc Tình về các tư thế tạo dáng, cách đi, ánh mắt, thần thái và cách xoay người quay lại từ cuối đường băng.

Chiếc áo dài màu thiên thanh được NTK Trần Được "đo ni" cho anh cũng để chụp hình quảng cáo cho bộ sưu tập "Sắc Xuân" nhân dịp Tết Mậu Tuất.

Sau phần catwalk áo dài, anh hát giao lưu 2 ca khúc để tặng mọi người trên phố đi bộ. Được biết anh vừa xuất hiện đi hát trở lại sau hơn 7 năm tạm xa ánh đèn sân khấu.



Đã 10 năm qua anh chưa có dịp quay lại làm "người mẫu ảnh" nên khi NTK Trần Được ngỏ ý mời, anh nhận lời ngay.

Top 10 HHVN Trương Hải Vân tha thướt trong tà áo dài tràn ngập những "con bướm xinh".

Đạo diễn Đỗ Kim Khánh cùng với Á hoàng 2 Vũ Thị Tuyết Nhung và Á hoàng 1 Bùi Thanh Hà "Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2017".

Cả 3 người đẹp cùng xuất hiện để chào đón và cám ơn NTK Trần Được. Anh cũng không quên mang theo chú khỉ con yêu quí của mình lên sàn catwalk.

Bộ sưu tập áo dài Tết được thêu rồng rất công phu và tỉ mỉ.

Trang phục: Áo dài Trần Được
Make up: Đăng Duy
Photo: Dương Paparazi (Phố đi bộ), Liêm Nguyễn (Studio)

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn