Được tạo bởi Blogger.

Đoàn phim "Giấc mơ Mỹ" phấn khích khám phá tuyết tại Canada

TIN SAO VIỆT - Mới đây, trong chuyến công tác tại Canada để chuẩn bị cho việc phát hành phim “Giấc mơ Mỹ - The American Dream”, êkip đoàn phim đã dành thời gian tham quan nhiều địa danh nổi tiếng ở Canada cũng như có các hoạt động giao lưu với truyền thông và khán giả tại nước sở tại.

Đoàn phim "Giấc mơ Mỹ" phấn khích khám phá tuyết tại Canada.

Ngày 5/1/2018 vừa qua, bộ phim điện ảnh “Giấc mơ Mỹ - The American Dream” đã có buổi ra mắt phim đầu tiên tại nước ngoài ở Nam California (Mỹ). Ngay buổi công chiếu đầu tiên thì lượng vé đã được bán “hết sạch” và sự kiện đã thu hút rất nhiều nghệ sĩ cũng như các phóng viên truyền thông, báo đài tham dự. Điều đặc biệt hơn, khi phim công chiếu tại Hoa Kỳ hầu hết khán giả đều rất đồng cảm với những chi tiết, tình huống mà các nhân vật đã trải qua và rất nhiều người đã nhìn thấy mình ở trong đó vì hơn ai hết họ là người hiểu rõ nhất những tâm tư, tình cảm của những người xa xứ.


Đây được xem là nguồn động lực to lớn cho êkíp tiếp tục công cuộc “mang chuông đi đánh xứ người”. Và để tiếp nối màn "chào sân" ấn tượng ở hải ngoại, Nhà sản xuất Tincom Media đã phối hợp với công ty ETL Studio ở Canada để phát hành phim Việt tại đất nước này vào ngày 20/1/2018 trên hệ thống rạp Imagine Cinemas ở thành phố Tonronto.


Có thể nói, “Giấc mơ Mỹ” là bộ phim Việt đầu tiên được công chiếu tại Canada vì từ trước đến giờ chưa có phim Việt nào chiếu thương mại tại các cụm rạp lớn mà kiều bào tại đây thường phải chờ đợi 1-2 năm sau mới có thể xem phim phát lại trên các đài truyền hình hoặc các phương tiện truyền thông đại chúng khác. Vì vậy, việc phát hành rộng rãi bộ phim “Giấc mơ Mỹ – The American Dream” ở Mỹ và đặc biệt tiên phong phát hành phim ở Canada ngay khi vừa chiếu ở Việt Nam xong được xem là một nỗ lực rất đáng khích lệ của nhà sản xuất Tincom Media. Đây có thể nói là một điểm sáng và bước khởi đầu cho hướng xuất khẩu phim Việt ra nước ngoài. Điều đó cũng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của điện ảnh Việt Nam cũng như niềm tin của khán giả hải ngoại dành cho phim Việt.


Bên cạnh đó, êkip đoàn phim đã dành thời gian tham quan nhiều địa danh nổi tiếng ở Canada cũng như có các hoạt động giao lưu với truyền thông và khán giả tại nước sở tại. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn giao lưu với đoàn phim phát sóng trên đài truyền hình ở Canada, nhà sản xuất kiêm nữ diễn viên chính Mai Thu Huyền cho biết: "Đây là lần đầu tiên Huyền và 1 số thành viên trong êkip đến với đất nước Canada và chúng tôi vô cùng ấn tượng với cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ ở đây cũng như rất xúc động trước tấm lòng của những người dân "xứ lạnh tình nồng", mọi người đều rất thân thiện và nồng nhiệt chào đón êkip làm phim từ Việt Nam qua, khiến cho Huyền cảm thấy tình đồng hương nơi xa xứ thật ấm áp. Và đây cũng chính là động lực khiến Huyền và êkip càng mong muốn mang bộ phim Giấc mơ Mỹ đến với đông đảo khán giả ở nhiều nước trên thế giới hơn nữa".


"Giấc mơ Mỹ" đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi nội dung mới lạ và sự đa sắc về văn hóa. Bộ phim xoay quanh nhân vật Hoàng Linh (Mai Thu Huyền đóng), một bác sĩ thành đạt ở Việt Nam và đã kết hôn cùng đồng nghiệp Thế Vinh (Bình Minh đóng). Biến cố bất ngờ xảy ra khi một bệnh nhân qua đời trong ca phẫu thuật mà Linh phụ trách nên cô đã bị sa thải khỏi ngành.


Cùng thời điểm đó Linh lại biết chồng ngoại tình cùng một đồng nghiệp là Hà Giang (Đinh Y Nhung đóng) nên đã vô cùng suy sụp và tuyệt vọng. Cuộc đời Linh bước sang trang mới khi cô nhận được lời cầu hôn của Pêtr (Kyo York đóng) - một bác sĩ tình nguyện người Mỹ. Trước tình cảm của Peter, Linh đã đồng ý cùng anh sang Mỹ để tiếp tục theo đuổi giấc mơ chữa bệnh, cứu người.

Tuy nhiên sóng gió chưa dừng lại ở đó, những mâu thuẫn bắt đầu xảy ra giữa Peter và Linh cùng những khó khăn nơi đất khách quê người. Trong hoàn cảnh đó, Thế Vinh - người chồng cũ của Linh lại bí mật xuất hiện ở Mỹ để hỗ trợ cô. Và câu chuyện về mối tình tay ba, về những mâu thuẫn giằng xé trong tình yêu và những đấu tranh trong chính nội tâm của nhân vật tiếp tục được khai thác, mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn