Được tạo bởi Blogger.

Ngắm các siêu mẫu nhí khỏe khoắn trong bộ ảnh boxing

TIN SAO VIỆT - Khác với những hình ảnh quen thuộc thường ngày, dàn mẫu nhí Saostyle Academy lần đầu thử sức với concept đấu trường boxing với những shoot hình đầy mới lạ và vô cùng năng động. Thần thái có chút lạnh lùng, sang chảnh, mạnh mẽ kết hợp với cách diễn xuất đầy sáng tạo ở mỗi khung hình có lẽ chính là điểm nhấn cho bộ ảnh.

Ngắm các siêu mẫu nhí khỏe khoắn trong bộ ảnh boxing.

Có lẽ dù là cocept chụp hình như thế nào cũng không thể làm khó các mẫu nhí học viện Saostyle, trong mỗi set đồ, trong mỗi bộ ảnh các bé đều truyền tải được thần thái và ý đồ một cách “hoàn hảo”. Những bức hình này dường như phần nào bộc lộ rõ tài năng của các bé khi đối diện với máy ảnh, từ mạnh mẽ, lạnh lùng đến trong sáng có, đáng yêu – tất cả làm nên sức hút đối với công chúng. Hy vọng trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ được ngắm nhìn các mẫu nhí trong những bộ ảnh độc đáo và thú vị hơn nữa.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh boxing chất lừ đến từ các mẫu nhí:

Chị đại Huyền Vy dường như tỏa sáng với bộ ảnh này, từng cách tạo dáng đến thần thái chất lừ đã tạo nên sức cuốn hút cho người xem.

Chiếc áo crop-top trắng hở rốn kết hợp với chiếc quần short đen cùng mái tóc đuôi ngựa giúp Công chúa ảnh thiếu nhi thế giới Huyền Vy trở nên mạnh mẽ, đầy sức sống.

Nụ cười rạng rỡ của bé Rồng Nhã Uyên dường như giúp người xem không còn thấy được sự mệt nhọc mà thay vào đó là một tinh thần thể thao tuyệt vời.

Nhã Uyên sáng tạo và chủ động trước ống kính, các nhiếp ảnh gia đã xuất sắc ghi lại những bức hình đẹp nhất, cá tính nhất của bé.

Cô bé 7 tuổi Phương Anh chất lừ với cách tạo dáng như một boxer chuyên nghiệp. Ánh mắt đầy sắc lạnh là một trong những công cụ đắt giá làm nên những bức ảnh xuất thần của bé Kit.

Lần đầu thử sức với boxing nhưng Phương Thảo tỏ rõ sự chuyên nghiệp với những đòn thế đầy mạnh mẽ.

Bé út của gia đình Saostyle đáng yêu, ngây thơ trong cách tạo hình nhưng vẫn truyền tải được tinh thần của bộ ảnh.

Hoàng Quyên hiện lên đầy cá tính, bốc lửa trên sàn đấu.

Người xem chắc chắn sẽ không thể rời mắt trước những shoot hình của “hot boy nhí” Minh Đức.

Chàng mẫu nhí vô cùng nam tính và ra dáng trong set đồ ton-sur-ton đen cùng với đôi converse cao cổ màu vàng. Thêm vào đó là đôi găng tay – một phụ kiện không thể thiếu để Tuti truyền tải đúng “chất” của một người chơi boxing.

Diệu Linh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn