Được tạo bởi Blogger.

Mỹ nam Đỗ Trọng Huy khoe vẻ xuân thì với áo dài Đinh Bách Đạt

TIN SAO VIỆT - Không biết tự bao giờ, mà hễ cứ đến Tết Âm Lịch, là người dân Việt Nam lại náo nức sắm sửa cho mình và những người thân trong gia đình tà Áo Dài truyền thống của dân tộc.

Mỹ nam Đỗ Trọng Huy khoe vẻ xuân thì với áo dài Đinh Bách Đạt.

Trải qua bao nhiêu năm thăng trầm, tà Áo Dài nam nữ ngày nay được biến hóa, cách tân nhiều về mẫu mã, chất liệu, cũng như hình thái thiết kế. Chiếc Áo Dài trở nên sinh động hơn, đa dạng hơn nhờ vào bàn tay của các Nhà Thiết Kế.

Trong dịp xuân 2018, nhà thiết kế Đinh Bách Đạt giới thiệu đến các bạn nam những mẫu Áo Dài Nam cách tân, vừa hiện đại vừa giữ gìn được nét truyền thống.


Màu đỏ, luôn là màu được các bạn trẻ yêu thích, vì nó khiến cho người mặc trông tươi tắn, trẻ trung hơn. Với thiết kế đơn giản, điểm thêu cành đào nhẹ nhàng khiến ta cảm nhận được không khí mùa xuân rộn ràng.


Cũng với sắc đỏ tươi, nhưng phối với gấm Nhật có hoa văn tinh tế và ấn tượng, sự kết hợp mang đến nét thanh tao cho tà Áo Dài Việt.




Bước sang một thiết kế khác, trên chất liệu vải jean dày dặn, trông rất mạnh mẽ, nam tính, NTK Đinh Bách Đạt đã khéo léo biến chất liệu được cho là "cá tính, bụi bặm" ấy, thành một chiếc Áo Dài trẻ trung nhưng vẫn lịch lãm, điểm nhấn là hàng hình lượn sóng được thêu chỉ bạc cầu kỳ.


Bộ ảnh được thực hiện tại một ngôi nhà cổ ở Cần Thơ. Với sự tham gia diễn xuất của chàng hotboy Đỗ Trọng Huy, chuyên gia trang điểm Nguyễn Tấn và nhiếp ảnh gia Sơn Hà Thanh.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn